download PerfMonitor 2.04

PerfMonitor

 2.04

Download PerfMonitor - Phần mềm theo dõi hiệu quả máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

PerfMonitor là phần mềm giúp người dùng theo dõi và quản lý hiệu suất bộ xử lý của máy tính một cách hiệu quả, với thiết kế giao diện trực quan, PerfMonitor giúp bất cứ ai cũng có thể làm quen và thao tác, mọi thông tin trong báo cáo có thể được lưu dưới dạng TXT để tiện phân tích trong tương lai.



Thông qua phần mềm kiểm tra phần cứng PerfMonitor, bạn không cần phải là chuyên gia phần cứng, bởi nó được thiết kế vô cùng dễ sử dụng. Giao diện bao gồm 2 chế độ xem: Trình xem lựa chọn bộ đếm bao gồm 4 bộ vi xử lý, cho phép chọn bộ đếm muốn theo dõi. Và trình xem bộ đếm CPU hiển thị giá trị đếm được ở bộ vi xử lý, lõi hoặc CPU. Nó cũng bao gồm thông tin cơ bản về bộ vi xử lý đó.

perfmonitor

Tải PerfMonitor - Ứng dụng xem hoạt động của máy tính

Trường hợp hệ thống máy tính có nhiều hơn một bộ xử lý, người dùng PerfMonitor có thể chọn bộ vi xử lý muốn giám sát bằng cách chọn Selection -> Processor. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách bộ đếm có sẵn trong menu Selection-> Counters.

perfmonitor 2

Download PerfMonitor - Phần mềm theo dõi hiệu quả máy tính

Ngoài ra, để chọn bộ đếm, bạn click chuột trái vào đồ thị để chọn nó. Bạn có thể thay đổi bộ đếm bằng cách nhấn chuột phải vào biểu đồ lựa chọn và tích vào bộ đếm trong menu hoặc chọn nó trog Selection -> Counters. Để giỡ cài đặt chương trình, bạn vào cửa sổ Add hoặc Remove Programs trong Settings của Control Panel hoặc chọn Uninstall PerfMonitor từu Start menu, Programs, CPUID, PerfMonitor.

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng giúp dọn dẹp bộ nhớ và tăng tốc thiết bị dành riêng cho điện thoại Android thì Droid Optimizer là lựa chọn dành cho bạn, Droid Optimizer sẽ giúp bạn loại bỏ các file rác, tăng không gian lưu trữ và giúp nâng cao năng suất hoạt động của thiết bị.


Liên kết tải về - [856,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PerfMonitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfmonitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm