download Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2 Mới nhất

Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2

 Mới nhất

Download Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2 - Quản lý công tác kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2 là một trong số những phần mềm kế toán được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các doanh nghiệp. Phần mềm này còn có rất nhiều những ưu điểm cũng như những tính năng hữu ích hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu công việc đảm bảo đáp ứng đúng với nhu cầu người dùng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Hãy cùng tham khảo thêm phần mềm để có thể xử lý dễ dàng cũng như ứng dụng cho công việc tốt nhất.



Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2 có rất nhiều những tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu công việc tốt nhất, phần mềm hỗ trợ quản lý danh mục chung, quản lý ngành hàng, nhóm hàng, hàng hóa và nguyên liệu cũng như hệ thống kho và nhà cung cấp, quản lý khách hàng, nhân viên cũng như các vấn đề về phương thức thanh toán và các loại hóa đợn được quản lý chi tiết và cụ thể nhất. Cùng với đó phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2 còn hỗ trợ quản lý mua hàng, hàng nhập, trả hàng và thanh toán tiền mua hàng cũng như hệ thống báo cáo chi tiết rõ ràng nhất.

PSA Accounting cũng là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp theo dõi sổ sách kế toán, tình hình thu chi, công nợ khách hàng, tình hình vật tư và hàng hóa trong kho, các trang thiết bị, cụng cụ làm việc... bên cạnh đó PSA Accounting còn giúp báo cáo tài khoản, in hóa đơn chi tiết, kê khai thuế, tinh toán lãi suất, doanh thu, cân đối kế toán...

Cùng với đó phần mềm kế toán Easy Dragon2 còn có khả năng lập phiếu bán hàng và quản lý phiếu bán hàng quản lý hóa đơn cũng như những thông tin khách hàng cụ thể nhất. Tùy thuộc theo từng nhóm hàng và có những phương pháp quản lý khác nhau, hệ thống quản lý được tổng hợp chi tiết thông qua báo cáo của phần mềm. Việc báo cáo doanh thu bán hàng, doanh thu theo sản phẩm, doanh thu theo nhân viên kinh doanh cũng như doanh thu theo từng khu vực... không chỉ có vậy việc báo cáo kho hàng cũng như thu chi công nợ cũng được cập nhật và tổng hợp chi tiết nhất đảm bảo đáp ứng đúng với nhu cầu của người dùng.

Hiện có nhiều phần mềm kế toán hỗ trợ tốt cho các công tác của bộ phận kế toán, chẳng hạn phần mềm kế toán Ocean ACB  tích hợp nhiều phân hệ kế toán từ cơ bản đến nâng cao giúp đơn giản hóa các công việc kế toán, phần mềm kế toán Ocean ACB còn có chức năng khóa dữ liệu, phân quyền người dùng chi tiết đến từng nhân viên, bộ phận,....

Với phần mềm này còn có khả năng phân quyền người dùng, có tính bảo mật tốt nhất, đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Hay bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác để có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình những phần mềm thích hợp đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Chắc chắn với những phần mềm này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ easy dragon2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ Easy Dragon2 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm