download Phần mềm kế toán Ocean ACB Mới nhất

Phần mềm kế toán Ocean ACB

 Mới nhất

Download Phần mềm kế toán Ocean ACB - Quản lý, theo dõi hoạt động kế toán

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Phần mềm kế toán Ocean ACB thường xuyên cập nhật các biểu mẫu báo cáo đang hiện hành của Bộ tài chính và Cục thuế, phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay nhờ khả năng mở rộng, thiết kế đặc thù. Với yêu cầu, mô hình doanh nghiệp khác nhau, phần mềm kế toán này cung cấp các phần mềm dùng cho các doanh nghiệp có dữ liệu thông tin khác nhau, giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình tài chính, kế toán của doanh nghiệp.


Thay vì sử dụng các nghiệp vụ kế toán thủ công để thực hiện các công việc kế toán của doanh nghiệp, các doanh nghiệp có thể sử dụng Phần mềm kế toán Ocean ACB giúp rút ngắn thời gian thực hiện công việc, thực hiện các công việc một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh các phân hệ kế toán cơ bản của một phần mềm kế toán, Phần mềm kế toán Ocean ACB còn được tích hợp các phân hệ mở rộng, hỗ trợ các nhà quản lý có thể thực hiện được đầy đủ các nghiệp vụ kế toán hiện đại.

phan mem ke toan ocean acb

Download Phần mềm kế toán Ocean ACB - Quản lý, theo dõi hoạt động kế toán

1. Đặc điểm, tính năng Phần mềm kế toán Ocean ACB

- Phần mềm kế toán Ocean ACB sử dụng cơ sở dữ liệu SQL Server giúp bảo mật tốt thông tin, tự động lưu trữ dự phòng tự Backup.

- Phần quyền người sử dụng, phân quyền các thao tác "thêm, sửa, xóa", kiểm soát chặt chẽ các phần cập nhật thông tin của người dùng.

- Tích hợp chức năng khóa dữ liệu cho người đừng đầu Ban quản lý hoặc một người được phân quyền cụ thể, tránh tình trạng sửa đổi những tài liệu quan trọng.

- Phần mềm kế toán Ocean ACB giúp truy ngược báo cáo trong hệ thống, giúp các bộ phận trong doanh nghiệp có thể xem qua những báo cáo của bộ phận khác để có được sự đối chiếu, rà soát được thông tin trong báo cáo của bộ phận mình.

- Với Phần mềm kế toán Ocean ACB, các chứng từ, biểu mẫu có thể xuất trực tiếp ra Word hoặc Excel một cách dễ dàng.

- Có thể mở một lúc nhiều màn hình nhập liệu để người dùng có thể tiện đối chiếu những thông tin một cách chính xác nhất.

- Phần mềm kế toán Ocean ACB tích hợp chức năng tự động kết chuyển doanh thu, chi phí, khóa sổ cuối tháng.

- Có khả năng chạy trên mạng nội bộ nhiều người dùng, không hạn chế số lượng người dùng, phù hợp với mô hình các doanh nghiệp hiện nay.

- Giao diện dễ nhìn, dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi ở người dùng khả năng nghiệp vụ máy tính cao.

2. Các phân hệ Phần mềm kế toán Ocean ACB

Phần mềm kế toán Ocean ACB có khả năng phân hệ kế toán cơ bản và phân hệ kế toán mở rộng như:

- Phần mềm kế toán Ocean ACB kế toán vốn bằng tiền gửi ngân hàng, kho bạc, kế toán mua, bán hàng và công nợ phải thu, phải trả, kế toán Thuế GTGT, kiểm soát nhập - xuất kho, hàng tồn kho, kế toán tài sản cố định và thực hiện các kế toán tổng hợp.

- Quản lý hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng, đơn hàng, số đăng ký.

- Quản lý ngoại tệ và điều chỉnh tỷ giá.

- Quản lý các nghiệp vụ quản lý như kinh doanh, tiếp thị, công nợ chi tiết theo hóa đơn, tính lãi vay, lên các kế hoạch sản xuất chi tiết.

- Quản lý các đơn hàng mua, bán, hàng cho thuê, cổ đông.

- Có khả năng truyền nhận dữ liệu trong nội bộ doanh nghiệp.

Với những tính năng nổi bật đó, phần mềm kế toán Ocean ACB sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một phần mềm kế toán hỗ trợ công tác kế toán tại đơn vị, giúp công việc được thực hiện có hệ thống, khoa học, tiết kiệm được thời gian thực hiện và chi phí sử dụng nhân sự. Cùng với phần mềm kế toán Ocean ABC phần mềm kế toán VCOM cũng là một phần mềm kế toán được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay, chức năng chính của phần mềm kế toán VCOM ngoài chức năng chung của các phần mềm kế toán phần mềm này cũng có thêm nhiều chức năng nổi trội khác như cho người dùng có thể sửa trực tiếp các chứng từ trên báo cáo, in hóa đơn GTGT từ phần mềm...

Nằm trong top phần mềm kế toán không thể bỏ qua cho doanh nghiệp là phần mềm kế toán LinkQ, một giải pháp kế toán, tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp. Với đặc trưng thiết kế dành riêng cho người Việt sử dụng, phần mềm toàn bộ được sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Việt, nên mọi chức năng thao tác đều rất dễ dàng sử dụng, Phần mềm kế toán LinkQ giúp cải thiện hiệu suất trong công tác kế toán của doanh nghiệp, tự động hóa mọi chức năng quản lý, trích xuất báo cáo sang nhiều dạng văn bản khác nhau... nhìn chung đây là một phần mềm mà các doanh nghiệp nên sử dụng trong công tác kế toán tại doanh nghiệp mình. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán Ocean ACB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán ocean acb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán Ocean ACB Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm