download Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame Link trang chủ

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - quản lý xây dựng, kế toán

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2017

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction là một trong những phần mềm quản lý chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay nằm trong hệ thống phần mêm kế toán Ame - Phần mềm được người dùng đánh giác cao bởi những khả năng kế toán và tính năng quản lý ưu việt. Sử dụng Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction sẽ giúp được các nhà quản lý có thể giảm bớt được các áp lực liên quan đến các vấn đề như tổng hợp doanh thu, chi phí công trình xây dựng, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả công việc cao nhất.


Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm có thể giúp bạn xử lý các nghiệp vụ kế toán trong các công ty xây dựng thì Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để những người quản lý có thể dễ dàng tập hợp các chi phí, lập bảng tính giá thành, lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo từng công trình, tính toán lỗ - lãi cụ thể nhằm đưa ra được những chiến lược phù hợp với điều kiện thực tế. Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction được đánh giá cao bởi các khả năng phân hệ kế toán giúp các nhà quản lý xây dựng có thể tăng được tính hiệu quả của dự án đang thực hiện.

phan mem ke toan doanh nghiep xay dung ame construction

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction có các phân hệ kế toán sau:

 

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction có khả năng quản trị hệ thống, giúp quản lý và phân quyền người sử dụng. Theo đó, những người muốn truy cập thông tin sẽ phải có sự cho phép của quản trị viên, điều này giúp tăng tính bảo mật, an toàn cho những thông tin có trong hệ thống, tránh sự xâm nhập từ bên ngoài.

- Thực hiện các phân hệ kế toán vốn bằng tiền, quản lý được số tiền mặt, tiền gửi và tiền vay của công ty, doanh nghiệp. Người dùng chỉ cần nhập những dữ liệu thông tin ban đầu, hệ thống sẽ chủ động xử lý thông tin nhằm đem lại độ chính xác cao nhất.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction còn giúp thực hiện các kế toán mua, bán hàng, nhập các vật liệu xây dựng và tính toán mức công nợ phải thu, trả nhằm đảm bảo được lợi ích cho công ty, doanh nghiệp.

- Kế toán lại toàn bộ tài sản cố định, công cụ, dụng cụ để cân đối xuất - nhập phù hợp.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction giúp quản lý các hoạt động xuất - nhập kho hàng hóa, tập hợp các doanh thu, chi phí theo các khoản mục chi phí cụ thể.

- Tập hợp chi phí và tính giá thành công trình nhằm có những quyết định, chính sách phù hợp đem lại lợi ích cho các công ty xây dựng.

- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kế toán theo các Quyết định của Bộ Tài chính.

- Báo cáo thuế, báo cáo thuế giá trị gia tăng, quản lý các số liệu liên năm.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction có giao diện bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, từ các công ty xây dựng trong nước hoặc các công ty xây dựng nước ngoài.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame - Construction được xem như một giải pháp hàng đầu giúp các nhà quản lý có thể giảm bớt được thời gian cho việc tính toán những công việc liên quan đến công trình xây dựng, đánh giá được cụ thể tính hiệu quả của các dự án mà doanh nghiệp đang đầu tư.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng ame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán doanh nghiệp xây dựng Ame Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3TSoft 3/5 Hỗ trợ kế toán doanh nghiệp
  • EFFECT Standard 3/5 Hỗ trợ kế toán chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm