download 3TSoft

3TSoft

 

Download 3TSoft - Hỗ trợ kế toán doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2015

3TSoft là phần mềm kế toán được xem như một hệ thống quản lý thông tin kế toán và tài chính, cung cấp các giải pháp về kế toán thu nợ, công nợ và một số công việc liên quan đến bán hàng, quản lý kho hàng và xử lý các công nợ, phục vụ cho công việc quản lý kinh doanh của doanh nghiệp


Phần mềm kế toán 3TSoft với khả năng quản lý và tổng hợp cơ sở dữ liệu đa cơ sở với khả năng tạo nên một phần mềm bán hàng giúp bạn có thể tạo ra và quản lý cửa hàng của mình, việc quản lý thuế doanh nghiệp cũng được thực hiện với bộ nhớ hệ thống thuế quốc gia, và việc kê khai thuế dễ dàng hơn.

download 3tsoft

3TSoft thực hiện thống kê dữ liệu, thiết lập hệ thống kế toán theo từng loại hình, nghành nghề và quy mô khác nhau, mặt khác khả năng tích hợp với hệ thống quản lý sản xuất, nhân sự và tài chính trao đổi dữ liệu với ngân hàng thông qua sms, email…

Phần mềm luôn cập nhật phiên bản mới thường xuyên, cập nhật những chính sách mới nhất về kế toán, kiểm toán và thuế, thêm mới những tính năng hữu ích cho chương trình nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, ngoài ra các đóng góp ý kiến và phản hồi của khách hàng cũng được lưu ý để sửa chữa sao cho vừa lòng khách hàng

Cũng giống với phần mềm Misa, 3TSoft theo dõi và quản lý thuế, quản lý và đưa ra thống kê về hàng tồn kho, công nợ và các tài sản cố định của công ty, ngoài ra tính năng sao lưu dữ liệu tự động cũng được thiết lập theo một chu kỳ thời gian mà người sử dụng đặt ra. Như vậy, bạn có thể sử dụng Misa hoặc 3TSoft để hỗ trợ cho công việc của mình.

Phần mềm kế toán 3TSoft hỗ trợ xử lý nghiệp vụ kế toán trong các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Giúp bộ phận kế toán trong doanh nghiệp giải quyết các tình huống phát sinh liên quan tới nghiệp vụ kế toán, quản lý và tổng hợp dư liệu.

3TSoft hỗ trợ xử lý các mặt của bộ phận kế toán bao gồm: Kế toán tiền gửi tiền mặt, Kế toán vật tư, hàng hóa, Kế toán công trình, Kế toán sản xuất - giá thành, Kế toán tài sản, công cụ, chi phí, Kế toán tổng hợp và quản lý kho.


3TSoft
Download 3TSoft - Phần mềm Hỗ trợ kế toán doanh nghiệp

3TSoft cho phép sử dụng không hạn chế số lượng User đăng nhập cũng như số máy nhánh với một cơ sở dữ liệu đồng bộ. Điều này cho phép, nhiều người cùng truy cập và thao tác trên giao diện phần mềm 3TSoft.

Bên cạnh đól 3TSoft có tốc độ tính toán, xác định giá thành từ dễ tới phức tạp một cách nhanh nhất cũng như chính xác nhất.  Được phát triển trên hệ thống quản trị dữ liệu thông minh bao gồm việc lọc và phân tích dữ liệu chi tiết. Người dùng có thể trích xuất dữ liệu sang file Excel

Một đặc điểm quan trọng nữa của 3TSoft đó là, phần mềm hỗ trợ tích hợp phần mềm HTKK - Hỗ trợ kê khai thuế cá nhân, doanh nghiệp, với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ 3TSoft sang HTKK.

Phần mềm 3TSoft hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán và phù hợp với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Sử dụng 3TSoft giúp doanh nghiệp giải quyết được các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong công việc cũng như trong quản lý, từ đó nâng cao kết quả và thúc đẩy sự phát triển của cả doanh nghiệp. Ngoài ra, 3TSoft còn hỗ trợ 4 gói ngôn ngữ khác nhau đó là tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung.

Một số tính năng chính của 3TSoft

- Hỗ trợ kế toán trong doanh nghiệp bao gồm:
Kế toán tiền gửi tiền mặt: Quản lý phiếu thu, chi; báo cáo nợ, có...
Kế toán vật tư, hàng hóa: Quản lý các loại phiếu nhập, xuất; hóa đơn bán hàng...
Kế toán công trình: Phân bổ trực tiếp, hệ số, tỉ lệ; xuất, nhập lại nguyên vật liệu...
Kế toán sản xuất - giá thành: Xuất, nhập lại nguyên vật liệu; chứng từ, phân bổ giá thành...
Kế toán tài sản, công cụ, chi phí: Đăng ký, sửa tài sản; đăng ký,sửa công cụ, chi phí...
Kế toán tổng hợp: Phiếu kế toán; chứng từ khóa sổ...
Quản lý kho: Phiếu nhập, xuất kho; phiếu xuất điều chuyển...

- Tích hợp phần mềm HTKK

- Hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu 2 chiều thông minh giữa 3TSoft và Excel

- Hệ thống bảng biểu đầy đủ, chính xác theo Thông tư 200/2014/TT-BTC hoặc Quyết định 48/2006/QĐ-BTC của Bộ Tài chính về Chế độ kế toán cho doanh nghiệp

- Hỗ trợ truyền nhận dữ liệu qua mạng LAN, VPN, hệ thống Email, E-ofice


Liên kết tải về - [111.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

3TSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3TSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3tsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm