download Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens Link trang chủ

Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens - quản lý tour, kế toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2017

Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens là phần mềm sử dụng cho các doanh nghiệp lữ hành, giúp kiểm soát tình trạng bán vé, bán tour, mua tour,...giúp các nhà quản lý có thể tính toán được lỗ, lãi, tình trạng tài chính của doanh nghiệp, qua đó, đưa ra các quyết sách kinh tế phù hợp. Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens là một trong những phần mềm hiện đại hàng đầu hiện nay, đáp ứng được đặc thù kế toán ngành, phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, hàng không.


Để giúp các doanh nghiệp có thể tính toán được doanh thu bán tour, kiểm soát được số lượng khách hàng đặt tour, lập các báo cáo chi tiết về doanh thu, các nhà cung cấp đã cho ra sản phẩm Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens với những tính năng kế toán hiện đại, giúp thực hiện toàn bộ những nghiệp vụ kế toán phòng vé một cách nhanh nhất. Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được thời gian quản lý, tiết kiệm được nhân lực, công sức cho người lao động, giúp công việc đạt được hiệu quả cao nhất.

phan mem ke toan doanh nghiep tour igreens

Cũng như các phần mềm kế toán hiện đại hiện nay, Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens cũng sở hữu những tính năng đặc biệt của một phần mềm kế toán như khả năng tính toán, nhập liệu, đưa ra các báo cáo chi tiết về doanh số, công nợ, kiểm soát được tình trạng bán hàng, mua hàng, hàng tồn kho của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens còm sở hữu những tính năng đặc thù của phần mềm, bao gồm những tính năng cụ thể sau:

- Quản lý các danh mục Tour code, giúp các nhân viên lữ hàng và các nhà quản lý có thể theo dõi được tình trạng đặt tour, mua tour, hủy tour của khách hàng, đảm bảo được quyền lợi cho doanh nghiệp.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens giúp quản lý các thông tin đặt vé, hủy vé, các thông tin liên quan đến khách hàng để tránh được tình trạng nhầm lẫn, sai sót khi phục vụ.

- Sử dụng phần mềm sẽ giúp báo cáo tình trạng lỗ - lãi vé một cách chi tiết, cụ thể, để các nhà quản lý có thể đưa ra các chiến lược bán hàng phù hợp, nhằm đem về lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp.

- Hệ thống có thể điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng, nếu như khách hàng có sự điều chỉnh về đặt vé, đặt tour thì có thể báo trực tiếp lên các nhân viên phòng bán vé, sau đó, nhân viên có thể sử dụng hệ thống để tự động điều chỉnh các thông tin sao cho phù hợp với nội dung điều chỉnh của người dùng.

- Dễ dàng xuất các hóa đơn bán tour, bán vé từ hệ thống ra file Excel để nhân viên lữ hành có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh, sắp xếp vị trí phù hợp, tránh được tình trạng thiếu sót hoặc trùng lặp.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens giúp phân bổ hóa đơn công nợ mua, bán hàng, quản lý tình trạng xuất - nhập kho cụ thể để có được những tính toán chi phí một cách hợp lý nhất.

Với những tính năng đó, các doanh nghiệp lữ hàng có thể sử dụng Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens như một giải pháp quản lý tốt nhất, giúp đem lại hiệu quả cao cho công việc, đảm bảo lợi ích tối đa cho doanh nghiệp của mình. Cùng với phần mềm kế toán Tour Igreens, phần mềm kế toán ABS cũng là một trong những phần mềm kế toán khá được ưa chuộng tại các doanh nghiệp hiện nay, ưu điểm chính của phần mềm kế toán ABS này là đảm nhiệm hiệu quả chức năng kế toán tại các doanh nghiệp, hệ thống phần mềm thông minh giúp người dùng có thể tự động sử dụng, tạo các báo cáo, chứng từ hóa đơn giúp làm giảm chi phí cho doanh nghiệp trong việc thuê nhân sự.

Để giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều gợi ý trong việc lựa chọn một phần mềm kế toán tốt nhất để sử dụng, Tải Miễn Phí sẽ giới thiệu thêm một phần mềm kế toán nữa, được đánh giá nằm trong top đầu các phần mềm kế toán được ưa chuộng hiện nay đó là phần mềm kế toán 3s Accounting, điều làm nên sự ưa chuộng của phần mềm kế toán thông minh này chính là có chức năng quản lý kế toán ở nhiều lĩnh vực khác nhau như hoạt động quản lý tài chính, tiền mặt ngân hàng, kế toán công nợ, báo cáo thuế...Phần mềm kế toán 3s Accounting có chức năng tùy chỉnh linh hoạt trong quá trình sử dụng, dễ dàng bổ sung nhiều chức năng trong suốt quá trình sử dụng. 


Liên kết tải về - [17 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán doanh nghiệp tour igreens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán doanh nghiệp Tour Igreens Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm