download Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet - Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet được ứng dụng khá phổ biến cho một số những doanh nghiệp có nhu cầu quản lý khách hàng, hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng để đem lại sự phát triển kinh tế hay gia tăng doanh số, cũng như giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp, cửa hàng. Bên cạnh đó phần mềm quản lý khách hàng này giúp kiểm soát cũng như quản lý toàn bộ các hoạt động diễn ra của khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu xử lý công việc cũng như giúp tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng cho người dùng.



Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet có rất nhiều những chức năng chính như, có khả năng thêm mới thông tin khách hàng cũng như danh sách các khách hàng cần liên hệ. Thêm mới các cơ hội kinh doanh hay lên lịch hẹn, gặp gỡ khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, cùng với đó việc tìm kiếm và xuất dữ liệu khách hàng được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với những thống kê nhanh số lượng khách hàng theo khu vực, theo cơ hội hay theo nhu cầu đều được cập nhật chi tiết và cụ thể trên phần mềm.

Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, công tác nhân sự cũng cần được quan tâm và phần mềm quản lý nhân sự Vtranet sẽ trợ giúp đắc lục cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi nhân viên, từ các thông tin, để lịch làm việc, phân bổ nhân sự cho các vị trí khác nhau để phát huy tối đa nguồn lực này, phần mềm quản lý nhân sự Vtranet tạo ra các báo cáo tình hình nhân sự cụ thể của từng phòng ban, đồng thời chức năng của nó có thể mở rộng để phù hợp với nhu cầu của từng cơ quan.

phan mem quan ly khach hang vtranet

Download Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet

Với phần mềm quản lý khách hàng Vtranet còn có rất nhiều những lợi ích hỗ trợ công việc như, có khả năng nhập dữ liệu và tìm kiếm các sản phẩm nhanh chóng, hợp lý hơn, có thể nhập nhiều người cùng lúc và có thể tìm kiếm trên toàn bộ dữ liệu về khách hàng cũng như có thể khai tác toàn bộ thông tin về khách hàng. Với việc kiểm soát thông tin này góp phần làm tăng cơ hội bán hàng cũng như có khả năng nâng cao chất lược dịch vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet còn hỗ trợ bảo vệ tất cả những dữ liệu có liên quan đến khách hàng để không bị sao chép hay đáp cắp dữ liệu.

Phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, với các tính năng theo dõi và giữ chân khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng vtranet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Time Chaos 3/5 Quản lý thông tin khách hàng
  • myIM3 3/5 Quản lý dịch vụ khách hàng Indosat
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm