Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet có rất nhiều những chức năng chính như, có khả năng thêm mới thông tin khách hàng cũng như danh sách các khách hàng cần liên hệ. Thêm mới các cơ hội kinh doanh hay lên lịch hẹn, gặp gỡ khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, cùng với đó việc tìm kiếm và xuất dữ liệu khách hàng được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với những thống kê nhanh số lượng khách hàng theo khu vực, theo cơ hội hay theo nhu cầu đều được cập nhật chi tiết và cụ thể trên phần mềm.
Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, công tác nhân sự cũng cần được quan tâm và phần mềm quản lý nhân sự Vtranet sẽ trợ giúp đắc lục cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi nhân viên, từ các thông tin, để lịch làm việc, phân bổ nhân sự cho các vị trí khác nhau để phát huy tối đa nguồn lực này, phần mềm quản lý nhân sự Vtranet tạo ra các báo cáo tình hình nhân sự cụ thể của từng phòng ban, đồng thời chức năng của nó có thể mở rộng để phù hợp với nhu cầu của từng cơ quan.
Download Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet
Với phần mềm quản lý khách hàng Vtranet còn có rất nhiều những lợi ích hỗ trợ công việc như, có khả năng nhập dữ liệu và tìm kiếm các sản phẩm nhanh chóng, hợp lý hơn, có thể nhập nhiều người cùng lúc và có thể tìm kiếm trên toàn bộ dữ liệu về khách hàng cũng như có thể khai tác toàn bộ thông tin về khách hàng. Với việc kiểm soát thông tin này góp phần làm tăng cơ hội bán hàng cũng như có khả năng nâng cao chất lược dịch vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý khách hàng Vtranet còn hỗ trợ bảo vệ tất cả những dữ liệu có liên quan đến khách hàng để không bị sao chép hay đáp cắp dữ liệu.
Phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, chủ yếu dành cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn, với các tính năng theo dõi và giữ chân khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý khách hàng Nano CRM đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.