download LEADer Cho Android

LEADer

 Cho Android

Download LEADer - Ứng dụng quản lý khách hàng tiềm năng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/06/2021

LEADer là công cụ CRM dành cho những người kinh doanh tự do, chủ doanh nghiệp nhỏ, giúp tìm kiếm và làm hài lòng khách hàng tiềm năng với những tính năng thông minh và rất dễ sử dụng.


Giới thiệu LEADer

LEADer là ứng dụng quản lý doanh nghiệp và bán hàng tích hợp nhiều tính năng được thiết kế chuyên biệt, dễ sử dụng và cực kì đáng tin cậy. Nó được sử dụng hàng ngày bởi hàng ngàn doanh nhân, người lao động tự do, đại diện cơ sở kinh doanh, giám đốc kinh doanh và chủ doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Download LEADer - Ứng dụng hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng

LEADer có những tính năng như danh thiếp số, nhắc nhở, theo dõi khách hàng tiềm năng, lấy ý kiến khách hàng, ghi chú, hội họp, lịch trình kinh doanh thông minh, nhiệm vụ cần thực hiện, báo giá, theo dõi công việc, gắn thẻ khách hàng, tìm kiếm thông minh, số liệu trực tuyến, cơ sở dữ liệu khách hàng, và rất nhiều tính năng khác.

LEADer sales CRM là một trong những ứng dụng cực kì cần thiết đối với mọi nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, lao động tự do, và chủ các doanh nghiệp nhỏ (như spa, tiệm làm tóc, tiệm làm móng, nhân viên môi giới bất động sản, nhân viên tư vấn, luật sư, v.v.). LEADer personal CRM hỗ trợ quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, giúp nâng cao doanh số nhờ vào thuật toán thông tinh và các tính năng độc đáo khác; nhờ đó, công việc của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn - tất cả sẽ được thực hiện chỉ với một cái nhấp chuột.

Ngoài ra, LEADer còn có thể cập nhật ngoại tuyến hồ sơ, ghi chú, thông tin và cơ sở dữ liệu khách hàng, lời nhắc, công việc cần thực hiện, danh bạ, gắn thẻ, báo giá và các cuộc hẹn kinh doanh một cách nhanh chóng và dễ dàng theo thời gian thực, ngay cả khi các giao dịch kinh doanh vẫn còn khá mơ hồ. Bạn có thể theo dõi và chốt được nhiều hợp đồng hơn; đồng thời mang dữ liệu kinh doanh đi bất cứ nơi đâu, kể cả khi đang ngoại tuyến.

Tải LEADer - Hỗ trợ ghi chú thông tin khách hàng

CRM (Client Relationship Management) hay Quản lý Quan hệ Khách hàng là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất trong tiếp thị và kinh doanh. Theo nhiều nghiên cứu khác nhau, 82% số lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó có xu hướng chốt hợp đồng với doanh nghiệp, nhân viên bán hàng, hoặc nhân viên kinh doanh tự do gọi lại cho họ đầu tiên. Do đó, nếu muốn nâng cao kết quả kinh doanh của mình, bạn cần giữ mối liên hệ chặt chẽ với những người này. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người coi đây là điều quan trọng nhất cần thực thiện khi một khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn. Tính năng này cũng giúp cho LEADer trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn rất nhiều ứng dụng CRM hoặc quản lý kinh doanh cũng như phần mềm kinh doanh khác, kể cả khi bạn ngoại tuyến hoặc vắng mặt ở văn phòng.

Mục tiêu chính của LEADer là trở thành một ứng dụng phục vụ kinh doanh và quản lý hệ thống bán hàng để giúp người dùng phát triển, quản lý quan hệ khách hàng và đặc biệt là tăng doanh số. Người dùng có thể quản lý khách hàng và doanh số của mình một cách đơn giản và dễ dàng thông qua hồ sơ khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, danh bạ, công việc cần thực hiện, thời nhắc, báo giá, gắn thẻ, tìm kiếm thông minh, số liệu trực tuyến, cuộc gọi, sự kiện và ghi chú bằng cách truy cập hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng ngoại tuyến. LEADer cũng giúp bạn duy trì năng suất làm việc và hỗ trợ sử dụng cơ sở dữ liệu của mình bất cứ khi nào cần thiết. Đồng thời, ứng dụng này cũng giúp bạn giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả hơn để nâng cao kết quả kinh doanh cũng như phát triển doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, ứng dụng này còn góp phần nâng cao sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.

Bằng cách đồng nhất danh bạ và doanh số vào một hệ thống đơn giản và dễ sử dụng, LEADer CRM sẽ khiến công việc quản lý của bạn trở nên đơn giản hơn gấp bội. Trình theo dõi cuộc gọi của ứng dụng này đã được chứng minh là một trong những công cụ CRM hiệu quả nhất có thể hỗ trợ nhân viên bán hàng và doanh nhân tự do mọi lúc mọi nơi.

Cho dù công việc của bạn là gì đi chăng nữa (đại lý kinh doanh, nhân viên kinh doanh, hay chủ doanh nghiệp), thì LEADer cũng sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cần thiết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Tính năng mới của LEADer:

- Quản lý khách tiềm năng một cách dễ dàng với tính năng CRM On The Go

- Trực quan hóa khách hàng tiềm năng, và chốt đơn với nhiều ưu đãi khủng

- Xem và quản lý thông tin khách hàng khi nhận cuộc gọi

- Tự động gửi danh thiếp cho khách hàng

- Tạo mức giá ưu đãi

- Thao tác nhanh với nhiều lựa chọn

- Tìm kiếm nhanh chóng

- Chỉnh sửa thông tin khách hàng một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEADer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEADer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm