CRM-Express Standard là công cụ luôn bên cạnh hỗ trợ bạn trong công việc kinh doanh. Hầu hết các việc dù nhỏ nhất trong kinh doanh cũng được cài đặt như hẹn lịch, thông báo lịch, giao tiếp với khách hàng qua mail, danh sách việc cần làm, cần nhắc nhở,...
Phần mềm hỗ trợ cài đặt các mẫu giấy tờ cần thiết cho bạn và doanh nghiệp như báo giá, đơn hàng, hợp đồng, được cập nhật liên tục,...
CRM-Express Standard hỗ trợ bạn trong việc lập hóa đơn, theo dõi chi trả cập nhật thường xuyên, sắp xếp phù hợp thực tế của công ty.
Một số tính năng chính của CRM-Express Standard:
- Quản lý thông tin kinh doanh của bạn và doanh nghiệp như báo giá, đơn hàng, hợp đồng, thông tin giao dịch với khách hàng,...
- Lưu trữ các giấy tờ liên quan trên file mềm có hệ thống, rõ ràng, dễ sử dụng.
- Có khả năng lập hóa đơn, theo dõi chi trả hàng tháng, hàng quý.
- Có khả năng theo dõi các cuộc gọi đến trong ngày đến công ty và các sự kiện khác trong ngày.