DIP CRM.NET được xây dựng lưu trữ dữ liệu trên ứng dụng điện toán đám mây, tạo điều kiện thuận lợi cho việc doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, chủ đầu tư có thể quản lý nhân viên, quản lý các báo cáo về khách hàng thông qua mạng internet, giúp người dùng chủ động hơn trong lúc làm việc, có thể ngồi ở nhà, di du lịch mà vẫn có thể làm việc, quản lý hoạt động của doanh nghiệp, đây được xem là một trong những điểm mạnh của phần mềm mà không phải phần mềm quản lý khách hàng nào cũng làm được
DIP CRM.NET cung cấp danh bạ của nhiều doanh nghiệp trên 64 tỉnh thành trong cả nước về tất cả các lĩnh vực như tên doanh nghiệp, số điện thoại, fax, email, website, tên chủ doanh nghiệp, nghành nghề kinh doanh… điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm khách hàng trong cả nước, nhằm mở rộng mạng lưới kinh doanh mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí
Thông tin của khách hàng như tên khách hàng, tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh… được phần mềm lưu trữ, đưa ra thông tin chi tiết về dịch vụ, sản phẩm mà khách hàng sử dụng của doanh nghiệp, lưu trữ chi tiết các giao dịch của khách hàng, quản lý các hợp đồng và thời gian của hợp đồng mua bán, ngoài ra công nợ của khách hàng được quản lý và thống kê chính xác nhất
Qua thông tin của khách hàng nhân viên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng DIP CRM.NET có thể biết được ngày sinh, ngày thành lập doanh nghiệp của các khách hàng để gửi email, sms chúc mừng sinh nhật đến khách hàng, hoặc có các chính sách hợp lý nhằm quan tâm, chăm sóc khách hàng tốt hơn
DIP CRM.NET đưa ra các chương trình khuyến mại cho khách hàng, thực hiện làm các thẻ giảm giá, thẻ VIP dành cho khách hàng thân thiết, lập lịch chăm sóc khách hàng cho nhân viên, quản lý và nhắc nhở về các cuộc hẹn với khách hàng để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc hẹn nào hết.
Hệ thống báo cáo thống kê của DIP CRM.NET đưa ra tình hình chi tiết nhất về khách hàng như số lượt khách hàng tăng giảm trong một thời gian nhất định, báo cáo danh sách các nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo về công nợ của khách hàng, thể hiện báo cáo ở dạng biểu đồ để có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
Những tính năng chính của DIP CRM.NET:
- Quản lý chăm sóc khách hàng
- Tích hợp lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây
- Quản lý từ xa thông qua internet
- Đưa ra các chương trình khuyến mại
- Nhắc nhở ngày sinh nhật của khách hàng
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng