download Phần mềm quản lý dự án IBOM.PM Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án IBOM.PM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án IBOM.PM - Quản lý, điều hành hoạt động dự án

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/06/2023

Được thiết kế với chức năng chính là quản lý các dự án công trình từ khi trúng thầu đến khi hoàn thành công trình, IBOM.PM hiện nay được xem là một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu dành cho các cán bộ quản lý, để các bạn có thể sát sao trong việc quản lý dự án và luôn nắm bắt được các nội dung quan trọng của dự án mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.


Một số chức năng chính của phần mềm quản lý dự án IBOM.PM là theo dõi các thông tin chi tiết về dự án, lập dự toán, quản lý và theo dõi các hợp đồng, lập kế hoạch thi công, tổ chức thi công và lên báo cáo, biều đồ phân tích công việc. Giao diện chính của phần mềm này được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Phần mềm quản lý dự án IBOM.PM còn cho phép người dùng kiểm soát các thông tin liên quan đến hồ sơ công trình, lập bảng theo dõi lịch sử thay đổi công việc, khối lượng dễ dàng.

Hiện có khá nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp trong việc quản lý dự án, chẳng hạn Phần mềm quản lý dự án Bee CRM giúp theo dõi tình hình thực hiện dự án một cách khá chi tiết và sát sao, từ việc phân công nhân sự đến phân bổ chi phí cho từng hạng mục, Phần mềm quản lý dự án Bee CRM còn có khả năng cập nhật thông tin nhanh và truy xuất ra các báo cáo khác nhau theo yêu cầu của người dùng.

phan mem quan ly du an ibom pm

Download Phần mềm quản lý dự án IBOM.PM - Quản lý, điều hành hoạt động dự án

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý dự án IBOM.PM còn có các tính năng liên quan đến dự án nhận thầu AB, dự toán giao khoán thi công, tổng hợp các thiết bị, vật tư, nhân công, chi phí thực hiện dự án một cách chi tiết và đầy đủ. Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý dự án IBOM.PM để lập hồ sơ thanh toán, theo dõi tiến độ hợp đồng, theo dõi công nợ, doanh thu một cách khoa học và mạch lạc nhất.

Cùng là sản phẩm đến tư IBOM, Phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM giúp các doanh nghiệp và đơn vị đầu tư theo dõi và thực hiện các dự án đầu tư được tốt hơn, Phần mềm quản lý đầu tư iBom.IM còn hỗ trợ truy xuất các báo cáo, theo dõi chi phí cho từng hạng mục, hiệu quả làm việc của từng nhân viên...

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án IBOM.PM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án ibom.pm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án IBOM.PM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm