download Phần mềm quản lý dự án Bee CRM Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án Bee CRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án Bee CRM - Quản lý, theo dõi dự án kinh doanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/05/2018

Phần mềm quản lý dự án Bee CRM là một giải pháp giúp chăm sóc, hình thành một hệ thống chuyên nghiệp trong phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời, giúp đem lại những lợi nhuận nhất định đối với bên sử dụng, tăng doanh số bán hàng, tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian cho việc phục vụ. Người sử dụng có thể cài trực tiếp phần mềm quản lý dự án này trên hệ thống máy tính, Website của công ty, doanh nghiệp, trên các thiết bị di động, iPad, Macbook,...để sử dụng và quản lý mọi lúc, mọi nơi.


Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng, Phần mềm quản lý dự án Bee CRM ra đời mang nhiều tính năng nổi trội nhằm đáp ứng được mọi mong muốn của các nhà quản lý hiện nay. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Bee CRM là một phần mềm thông minh có khả năng cập nhật thông tin nhanh và truy xuất ra các báo cáo khác nhau theo yêu cầu của người dùng. Chắc chắn, với những tính năng được thiết lập, Bee CRM sẽ đóng một vai trò quan trọng đối vối các doanh nghiệp hiện nay trong việc thực hiện chuẩn hóa kinh doanh, quản lý toàn diện tất cả những hệ thống.

Các nhà quản lý dự án chắc chắn cũng sẽ yêu thích Microsoft Workplace Analytics vì đây là một công cụ phân tích và điều hành dự án vô cùng hiệu quả, Microsoft Workplace Analytics cũng hỗ trợ các tính năng quản lý doanh nghiệp hiệu quả thông qua các số liệu thống kê, kiểm soát kết quả kinh doanh và tận dụng kho dữ liệu cộng tác của Office 365, đảm bảo công việc luôn đạt hiệu suất cao nhất.

phan mem quan ly du an bee crm

Download Phần mềm quản lý dự án Bee CRM

Phần mềm quản lý dự án Bee CRM sở hữu những ưu điểm nổi trội như có khả năng sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, tạo sự thuận tiện cho người quản lý, có thể nhanh chóng cập nhật những số liệu chi tiết để truy xuất những báo cáo dưới dạng văn bản hoặc thống kê, biểu đồ. Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý khách hàng Bee CRM còn có khả năng tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động cho phép nhận hoặc gọi đi trên phần mềm, cập nhật lịch sử cuộc trò chuyện và tự động lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng. Qua đó, phần mềm sẽ lên một kịch bản nhất định để chăm sóc khách hàng và đánh giá khách hàng thông qua những con số mà hệ thống đã khảo sát.

Phần mềm quản lý dự án Bee CRM được trang bị tính năng chăm sóc khách hàng thông minh, như thiết lập mail gửi cho khách hàng theo kịch bản, tự động gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng vào những dịp đặc biệt....Với những tính năng thông minh đó, sử dụng Phần mềm quản lý dự án Bee CRM sẽ là một trong những giải pháp thông minh của các nhà quản lý hiện nay.

Đối với doanh nghiệp, công ty, Phần mềm quản lý dự án Bee CRM cũng đóng một vai trò quan trọng, tham gia trực tiếp vào việc điều hành, quản lý công việc nội bộ như thiết lập KPI, đo lượng hiệu quả hoạt động lao động của các nhân viên kinh doanh dựa trên chỉ tiêu về số lượng khách hàng, số lượng cuộc hẹn, số lượng hợp đồng và mức doanh thu đặt ra. Ngoài ra, Bee CRM còn lên lịch những công việc cụ thể cần thực hiện, lịch thực hiện và nhắc nhở nhân viên trong việc nhắc báo công nợ cho khách hàng.

Source Reliance Enterprise cũng là lựa chọn tốt cho các cá nhân và doanh nghiệp khi điều hành dự án giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác, Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Phần mềm quản lý dự án Bee CRM không những được sử dụng để quản lý và chăm sóc khách hàng mà còn là một công cụ hữu ích giúp các nhân viên có thể hoàn thành tốt công việc của mình bằng khả năng quản lý sản phẩm, phân hệ các cơ hội kinh doanh, phân hệ quản lý báo giá, quản lý các hợp đồng, quản lý nhiệm vụ, lịch hẹn cụ thể với khách hàng, quản lý tài liệu, xây dựng hệ thống báo cáo, thống kê, đồng thời, Bee CRM cũng có khả năng lên những chiến dịch Email Marketing, SMS marketing,...nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho người sử dụng dịch vụ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án Bee CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án bee crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án Bee CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm