download Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION 2019

Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION

 2019

Download Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION - Quản lý đặt bàn, thu chi trong nhà hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/12/2019

Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION sở hữu nhiều tính năng nổi bật như quản lý bán hàng, phân hệ hàng tồn kho, quản lý kho, quản lý thu - chi, tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng, quản lý doanh số,...của các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, quán hát,...Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION sẽ giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý được các hoạt động kinh doanh của mình, đồng thời, qua những báo cáo, thống kê của hệ thống, người dùng có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.


Là một phần mềm quản lý quen thuộc với khách hàng, trong thời gian vừa qua, Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION đã ngày càng được nâng cấp hơn và tham gia hầu hết những những hoạt động quản lý của nhà hàng, quán cafe, quán hát,...hoặc một số loại hình kinh doanh khác. Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION hoạt động ổn định, không những thuận tiện về mặt quản lý mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng, nâng cao.

Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO cũng là phần mềm quản lý nhà hàng với các nghiệp vụ đặt bàn, gọi món, thu chi, xuất hóa đơn....giúp đơn giản hóa công việc kinh doanh, Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO còn thực hiện thống kê, báo cáo về hàng tồn kho, doanh thu của nhà hàng...

phan mem quan ly nha hang quick decision

Download Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION

Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION tham gia vào việc phân hệ bán hàng, tính năng đó được thể hiện rõ quá những lĩnh vực như:

- Giúp bán hàng, tính tiền, lên sơ đồ bàn, quản lý menu, giá bán,...

- Phân quyền người sử dụng, giúp những thông tin nội bộ được bảo mật, có độ an toàn tuyệt đối.

- Giúp người dùng có thể quản lý mọi doanh thu đã bán ra, xem các báo cáo bán hàng chi tiết, doanh số trong ngày, trong tháng, trong năm,...

- Các hóa đơn được xuất từ phần mềm có chiết khấu VAT, tránh mất thời gian cho nhân viên tính toán, quản lý các hoạt động giảm giá của cửa hàng, ghi nhận những thao tác mà nhân viên thực hiện, kiểm soát việc giao nhận hàng hóa...

Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION hỗ trợ quản lý phân hệ hàng tồn kho:

- Phần mềm sẽ thiết lập các định mức cụ thể cho hàng bán, hỗ trợ công thức tùy biến theo thời gian, hỗ trợ các mặt hàng có thể có nhiều đơn vị tính khác nhau, để dễ dàng truy xuất các báo cáo cụ thể theo yêu cầu.

- Giúp người dùng có thể quản lý kho, quản lý được thu - chi, công nợ, cảnh báo hàng tồn để các cửa hàng, nhà hàng kinh doanh có thể tính toán được mức lỗ - lãi, tính toán nhập kho phù hợp.

Bên cạnh những tính năng bên quản lý, Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION còn được đánh giá cao bởi khả năng chăm sóc khách hàng, tích lũy điểm theo doanh số, cụ thể:

- Phần mềm tham gia trực tiếp quản lý các loại thẻ liên quan đến khách hàng như thẻ VIP, Voucher, các chính sách, chương trình khuyến mại đến với khách hàng... Quản lý toàn bộ những thông tin liên quan đến khách hàng như họ tên, năm sinh, số diện thoại,...để tự động gửi lời chúc mừng sinh nhật, gửi thông báo các chương trình khuyến mại.

- Gửi mail đến người quản lý doanh số bán hàng theo ngày, báo cáo kho cụ thể, có khả năng gửi file Excel hàng loạt cho danh sách khách hàng lưu trong hệ thống, phân loại mail theo chiến dịch cụ thể.

Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng ResPro cũng có nhiều nghiệp vụ quản lý dành cho nhiều quy mô nhà hàng, có thể tạo các tài khoản và phân quyền xem, sửa, xóa dữ liệu cho các nhân viên,.. bên cạnh đó Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng ResPro còn đưa ra biểu đồ báo cáo để chủ nhà hàng có thể hình dung được sự phát triển kinh doanh nhà hàng.

Ngoài ra, Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION còn thực hiện một số tính năng hữu ích của mình trong quá trình quản lý như phân hệ đặt tiệc, đặt chỗ theo yêu cầu của khách hàng, quản lý toàn bộ những nội dung thông tin của khách đặt, quản lý trạng thái bàn đặt để tránh sự trùng lặp, thiếu sót. Quản lý sẽ không cần đến trực tiếp để theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh, thay vào đó, Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION sẽ giúp các quản lý có thể theo dõi doanh số trên các thiết bị di dộng có kết nối Internet từ xa.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng quick decision là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng QUICK DECISION 2019


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm