download Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO 2015

Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO

 2015

Download Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO - Quản lý nhà hàng, quán café

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/01/2021

RESTAURANT PRO là phần mềm quản lý nhà hàng mang lại giải pháp tối ưu nhất cho việc thực hiện quản lý hệ thống kinh doanh nhà hàng, quán café với nhiều tính năng ưu việt thực hiện quản lý từ chi tiết đến tổng thể, tiết kiệm thời gian làm việc. Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO giúp chủ nhà hàng theo dõi được tình hình về thực phẩm trong kho, theo dõi doanh thu của nhà hàng theo từng thời điểm.


Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO là một trong những giải pháp giành cho các chủ cửa hàng nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu tối ưu để chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý chặt chẽ hơn việc hoạt động của nhân viên để tránh sự gian lận, mang lại lợi nhuận cao nhất có thể, chính vì vậy ngày nay các doanh nghiệp hay chủ cửa hàng, quán café đều lựa chọn sử dụng các phần mềm quản lý để làm giúp công việc của mình, nhằm giúp tiết kiệm chi phí khi thuê nhân viên quản lý sổ sách, và thực hiện một số thao tác bán hàng tự động.


Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO
Download Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO - Phần mềm Quản lý nhà hàng, quán café

 

Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO thực hiện nhiều tính năng như thao tác trực tiếp trên màn hình bằng thiết bị cảm ứng, thực hiện các phím tắt để thanh toán nhanh cho khách hàng, hỗ trợ máy in nhà bếp, thực hiện thay đổi giá thành món ăn dễ dàng và hóa đơn thanh toán có tính thuế giá trị gia tăng tự động(VAT) để nhân viên thu ngân không cần tự tính.

RESTAURANT PRO thực hiện quản lý thông tin khách hàng với nhiều thông tin như tên, số điện thoại, email, địa chỉ khách hàng và số lần giao dịch với nhà hàng, để xếp loại các khách hàng thân thiết hoặc khách VIP, làm thẻ giảm giá đặc biệt cho các khách hàng VIP, hoặc thực hiện giảm giá trực tiếp trên sản phẩm khi có các chương trình khuyến mãi.

tai restaurant pro

Tải phần mềm quản lý nhà hàng Restaurant Pro

Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO thực hiện quản lý các món ăn,tạo thêm hoặc xóa thực đơn theo ý muốn hỗ trợ cài đặt giá món ăn theo các thời điểm khác nhau như ngày bình thường, ngày lễ tết hoặc cuối tuần, đặt giá đặt biệt cho các khách quen, và tính toán số nguyên liệu cần thiết cho một món ăn để tránh bị nhân viên bếp gian lận.

Việc tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho nhân viên khá tối ưu để quản lý hoạt động của các nhân viên, hoặc bạn có thể làm thẻ từ để quản lý quyền của nhân viên thực hiện in và hủy phiếu tính tiền nhanh chóng, quản lý việc thu chi của nhà hàng và các công nợ của khách hàng nếu có

phan mem quan ly nha hang restaurant pro

Restaurant Pro - Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

RESTAURANT PRO thực hiện đưa ra các báo cáo chính xác về hoạt động kinh doanh, đưa ra thống kê về hàng tồn trong kho theo các thời điểm, thống kê về doanh thu theo ngày, tháng hoặc doanh thu trong từng năm, từ đó đưa ra lợi nhuận chi tiết nhất của nhà hàng

Có cùng tính năng quản lý nhà hàng giống phần mềm CafeClick, phần mềm quản lý nhà hàng Restaurant Pro cũng mang tới khá nhiều công cụ tiện ích tuyệt vời giúp bạn. Với CafeClick bạn sẽ thực hiện được các công việc quản lý một cách xuất sắc nhất, mang lại hiệu quả cao hơn.

Những tính năng chính của RESTAURANT PRO:

- Quản lý hoạt động kinh doanh của nhà hàng

- Quản lý thông tin khách hàng, các lần giao dịch

- Làm thẻ VIP cho các khách hàng thân thiết và giảm giá trực tiếp cho những khách hàng này

- Thống kê, báo cáo về hàng tồn kho, doanh thu của nhà hàng

- Quản lý thực đơn và nhân viên


Liên kết tải về - [89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng restaurant pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng RESTAURANT PRO 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm