download Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA - Quản lý bán hàng, phân phối thuốc

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

Thông tin phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA do công ty phần mềm Datasa phát triển đã hỗ trợ thiết thực cho người dùng trong việc quản lý các doanh mục thuốc, thời hạn sử dụng, giá thành, hàng tồn kho, tình hình công nợ của các nhà cung cấp,..., giúp cho việc quản lý được thực hiện dễ dàng và hiệu quả hơn.


Với số lượng đầu thuốc ngày càng nhiều đã khiến công việc quản lý nhà thuốc đã trở nên khó khăn hơn, quản lý bằng các phương pháp truyền thống sẽ không mang lại hiệu quả nữa, vì vậy, lựa chọn một phần mềm quản lý thông minh giúp bạn có thể quản lý được toàn bộ hoạt động của nhà thuốc trong thời gian ngắn là điều vô cùng cần thiết, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA với những tính năng nổi bật của mình chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA sẽ giúp các bạn có thể giảm bớt được thời gian và chi phí quản lý, qua đó, giúp hoạt động kinh doanh nhà thuốc trở nên hiệu quả.

phan mem quan ly nha thuoc datasa

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA

Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA thực hiện một số chức năng cụ thể như:

- Tham gia quản lý nhân viên, quản lý các nhà cung cấp, theo dõi được tình hình bán hàng cụ thể của từng nhân viên để qua đó căn cứ mức thưởng dựa trên doanh số một cách xứng đáng, đồng thời, nắm bắt được tình trạng thất thoát các mặt hàng.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA theo dõi các danh mục sản phẩm thuốc, hạn sử dụng, giá cả, thành phần thuốc, chức năng của từng loại thuốc,... Các bạn có thể phân nhóm các loại thuốc có cùng một chức năng với nhau để dễ dàng trong việc tìm kiếm tên các loại thuốc đó.

- Quản lý được công nợ đối với khách hàng, các nhà cung cấp, quản lý giá bán buôn, bán lẻ, bán theo đơn của bác sĩ,... tránh được việc nhầm lẫn giá cả trong việc buôn bán tại nhà thuốc.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA theo dõi hàng tồn kho, tính toán được cụ thể doanh thu bán hàng để tính được mức lỗ - lãi của nhà thuốc, qua đó, các chủ nhà thuốc có thể cân đối lại xuất - nhập để tính toán chi phí phù hợp hơn.

Cũng như phần mềm quản lý nhà thuốc Kiot Việt hay Vishop, phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA cũng có chức năng phân quyền người dùng, phân quyền theo từng nhóm người sử dụng, giúp những thông tin của nhà thuốc được bảo mật một cách tuyệt đối, các bạn có thể yên tâm để sử dụng. Phần mềm quản lý nhà thuốc Kiot Việt cũng có nhiều chức năng thông minh không thua kém gì phần mềm phản lý nhà thuốc DATASA , một vài chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc Kiot Việt như là hỗ trợ nhà thuốc trong việc quản lý nhà thuốc, dễ dàng nhanh chóng, giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt được thông tin sản phẩm, công dụng, từ đó đưa ra các chiến lược bán hàng sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra iPharm Pharmacy cũng là một phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh, hỗ trợ nhiều chức năng quản lý, giảm bớt nhiều khó khăn trong công đoạn lên danh sách và hệ thống sản phẩm. iPharm Pharmacy giúp cho việc nắm bắt thông tin, giá thành, số lượng hàng hóa được chính xác hơn, quàn lý chặt chẽ lượng hàng hóa bán ra trong ngày, nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Hiện tại Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA đang bị lỗi, các bạn có thể sử dụng có phần mềm quản lý thuốc khác có hiệu quả không kém!


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm