download Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE - Theo dõi phân phối thuốc, bán hàng, thanh toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/08/2018

Trong các phần mềm nhà thuốc, phần mềm quản lý nhà thuốc đến từ GOSTORE có được những ưu thế nhất định nhờ giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, cùng với đó là những tính năng nổi bật hỗ trợ các nhà quản lý có thể hoàn thành toàn bộ các khâu quản lý nhanh chóng, chính xác.


Để có thể nâng cao được hoạt động quản lý ngành Dược đòi hỏi ở các nhà quản lý phải có sự đổi mới trong cách quản lý của mình, trong đó, ứng dụng phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE là một việc làm cần thiết, giúp tự động hóa toàn bộ quá trình quản lý trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Với các tính năng của mình, phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE sẽ là một phần mềm không kém cạnh các phần mềm có trên thị trường như phần mềm quản lý nhà thuốc Ft-POS Pharma, TPPOS, Smart.Net,... trong việc hỗ trợ người dùng thực hiện các chức năng quản lý.

phan mem quan ly nha thuoc gostore

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE

Một số chức năng của phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE giúp quản lý danh mục thuốc: Quản lý đầy đủ các danh mục thuốc là công việc mất thời gian và dễ dàng xảy ra sai sót. Với phần mềm GOSTORE, các bạn có thể thực hiện các vấn đề liên quan đến đầu thuốc nhập vào như giá thuốc, nhóm hàng, danh mục thuốc..., đưa các loại thuốc có cùng lô nhập, hoạt tính, chức năng, hạn sử dụng,... vào cùng một mục quản lý.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE hỗ trợ các nhà quản lý thực hiện quản lý kho, xuất nhập hàng: Với chức năng theo dõi được doanh số bán ra, GOSTORE sẽ quản lý đầy đủ số lượng thuốc còn lại trong nhà thuốc, quản lý chặt chẽ đầu vào, giải quyết những công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp thuốc.

- Giúp người dùng có thể theo dõi được doanh thu, hàng tồn, danh sách bệnh nhân, báo cáo các loại thuốc sắp hết hạn, theo dõi được những biến động về giá thuốc,...

Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE còn hỗ trợ các nhà quản lý có thể quản lý được toàn bộ nhân viên trong nhà thuốc, theo dõi doanh thu của từng người để căn cứ vào đó tính điểm thưởng cho nhân viên, tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa, đồng thời, hỗ trợ lập hóa đơn nhanh chóng, chính xác với thao tác nhập mã vạch từng loại thuốc. 

Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis cũng là một phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh, chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis là kiểm soát toàn bộ quá trình mua hàng từ quản lý nhóm dược lý, hóa chất, nước sản xuất, quản lý lô nhập, quản lý hạn sử dụng, quản lý hàng tồn kho... thông qua phần mềm hữu dụng này quá trình quản lý kinh doanh của doanh nghiệp sẽ trở nên hiệu quả và chính xác hơn. 

Nằm trong top phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh hiện nay chúng ta phải kể đến phần mềm iPharm Pharmacy sở hữu nhiều chức năng thông minh giúp quản lý công việc kinh doanh thuốc được chính xác, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức, thay vì phải ghi chép nhập số liệu thủ công mất nhiều thời gian. iPharm Pharmacy với hệ thống quản lý thông minh bằng mã vạch giúp quá trình kiểm soát hàng tồn kho được chính xác, hiệu quả hơn. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc gostore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc GOSTORE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm