OMEGA.HR được triển khai trên khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ đã sử dụng và hài lòng, mang lại sự tin cậy cho ban quản trị, với nhiều tính năng cơ bản giúp phục vụ việc quản lý hệ thống nhân sự.
OMEGA.HR thiết lập hệ thống quản lý người dùng bằng tài khoản, tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho các nhân viên theo hệ thống phân cấp từ cao xuống thấp, thiết lập mã tăng tự động theo hợp đồng nhân viên, quản lý theo dõi hoạt động của nhân viên trong doanh nghiệp.
Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực quản lý nhân sự là phần mềm SV.HRIS hỗ trợ tốt quản lý, kiểm soát tình hình nhân viên trong các công ty, doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. Ngoài ra SV.HRIS còn hỗ trợ cho các công tác tính lương, tuyển dụng.
Download phần mềm quản lý nhân sự OMEGA.HR
Phần mềm quản lý thông tin nhân sự với nhiều thông tin khác nhau như tên, địa chỉ, số điện thoại, các bằng cấp liên quan, cập nhật thông tin theo từng danh mục khác nhau như danh mục phòng ban: chức vụ, tổ chức, nhóm, danh mục thông tin xã hội như tôn giáo, dân tộc, danh mục học vấn và danh mục khác, tính năng cập nhật danh mục cho phép bạn nhập thêm thông tin của nhân viên.
OMEGA.HR quản lý các nghiệp vụ nhân sự như quá trình công tác của nhân viên trong doanh nghiệp, quá trình học tập, thực hiện làm hợp đồng và quản lý hợp đồng lao động của nhân viên, việc nhắc nhở khi nhân viên sắp hết hạn hợp đồng để làm hợp đồng mới hoặc thanh lý hợp đồng.
OMEGA.HR cho phép theo dõi và quản lý hệ thống nhân sự từ xa thông qua mạng internet, việc này giúp cho ban quản trị có thể kiểm soát hệ thống bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu mà không cần phải đến cơ quan, phù hợp với doanh nghiệp có nhiều chi nhánh con khác nhau.
Bạn có thể xem thêm Phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES nếu đảng kinh doanh salon tóc tại nhà. Với Phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES, bạn có thể quản lý được hàng hóa nhập để phục vụ khách như dầu gội, dầu xả hay quản lý doanh thu hàng tháng.
OMEGA.HR kết hợp với các phần mềm kế toán để thực hiện thống kê và kế toán cho doanh nghiệp tốt hơn, kết hợp với việc tự động gửi email thông báo lương cho nhân viên, tổng hợp lương trung bình của nhân viên trong hệ thống.
OMEGA.HR tích hợp với các chương trình chấm công bằng vân tay hoặc chấm công bằng thẻ từ, theo dõi giờ làm của nhân viên, tính thời gian tăng ca, theo dõi và tính số ngày phép của nhân viên, mặt khác hệ thống báo cáo của phần mềm cho biết về tình hình biến động nhân sự của doanh nghiệp, báo cáo số nhân viên tăng thêm hoặc số nhân viên nghỉ việc, nghỉ thai sản…
Những tính năng chính của OMEGA.HR:
- Quản lý thông tin nhân sự của doanh nghiệp
- Thiết lập, quản lý hệ thống nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự
- Tích hợp các hình thức chấm công nhân viên
- Báo cáo sự biến động, tình hình nhân sự
- Quản lý hệ thống thông qua mạng internet
- Tính lương và thông báo lương qua email