download Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot - Theo dõi, giám sát phòng game, điểm Internet công cộng

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2018

Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot là phần mềm hỗ trợ quản lý mọi mặt các điểm truy cập Internet công cộng với các tính năng tự động tính thời gian truy cập, tính tiền sử dụng của các máy trạm, tự động tính các chi phí phát sinh khác như nước uống, bánh kẹo,.... Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot được xem là một giải pháp hữu ích giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được lượng sử dụng máy, lượng khách hàng và quản lý được khách hàng sử dụng Internet, cho phép các nhà quản lý có thể xem và chụp máy trạm một cách dễ dàng.


GCafé Plus là một trong những phần mềm quản lý phòng game được ứng dụng rỗng rãi hiện nay bởi những tính năng ưu việt mà bản thân phần mềm sở hữu, bên cạnh đó, Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot còn có khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành và các loại máy trạm khác nhau, giúp các chủ phòng máy có thể tận dụng những trang thiết bị hiện tại, tránh được tình trạng lãng phí khi mua những dòng máy mới thích hợp như các phần mềm khác.

Phần mềm quản lý phòng game CCBoot cũng là giải pháp quản lý kinh doanh phòng game được nhiều cơ sở áp dụng, giúp theo dõi khách hàng chơi game dễ dàng, tính tiền theo giờ, thống kê doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý phòng game CCBoot cũng có nhiều tính năng hỗ trợ game thủ như lưu màn chơi game Offline, tìm kiếm tên game các các từ, cụm từ viết tắt tên game...

phan mem quan ly phong game gcafe boot

Download Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot - Theo dõi, giám sát phòng game, điểm Internet công cộng

Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot sở hữu những tính năng nổi bật sau:

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot có khả năng lưu trữ toàn bộ những thông tin về khách hàng, các địa chỉ trang Web truy cập, ngăn chặn những trang có nội dung không lành mạnh, chống phá đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng. Cho phép nhân viên quản lý phòng game có thể xem và chụp ảnh màn hình máy trạm để có thể theo dõi được mọi hoạt động được thực hiện trên máy trạm.

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot đảm bảo được tốc độ và dung lượng để người dùng có thể thoải mái tận hưởng các chương trình.

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot cho phép quản lý mọi thu chi tại máy trạm và cho phép gửi báo cáo chi tiết về các phòng quản lý để bên quản lý có thể nắm bắt được những nguồn thu cụ thể.

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot sở hữu giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ dàng sử dụng với chuột và các phím tắt nhanh.

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot không đòi hỏi ở các máy có cấu hình quá cao. GCafe cũng rất dề dàng để cài đặt trực tiếp lên máy.

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot cho phép theo dõi hoạt động của người dùng tại các máy trạm để kịp thời ngăn chặn các hành vi, ý đồ không tốt. Tính năng bảo mật của GCafé Plus cũng được đánh giá cao do kết hợp cơ chế bảo mật của Microsoft .NET.

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot có thể bảo vệ dữ liệu ở nhiều mức khác nhau.

- Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot còn có khả năng bảo trì, sửa đổi, nâng cấp theo sự phản hồi của khách hàng.

iNetman cũng là giải pháp được nhiều người sử dụng trong việc quản lý mạng nội bộ tại các phòng net, hỗ trợ giám sát máy khách, quản lý tính tiền.... sử dụng iNetman còn giúp các quản trị viên đảm bảo an toàn cho hệ thống máy khách của mình.

Sở hữu những tính năng nổi trội đó, Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot sẽ là một trong những giải pháp thông minh giúp các chủ phòng game có thể quản lý toàn bộ hệ thống Internet công cộng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng đồng thời có thể nắm bắt được những cơ hội mới trong kinh doanh quán game, quán Internet hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng game gcafe boot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng game GCafe Boot Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm