download Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft - Quản lý kinh doanh hàng điện tử, điện máy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft là phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế dành riêng cho các chủ doanh nghiệp điện máy để mọi người có thể quản lý hoạt động bán hàng điện tử, điện máy của doanh nghiệp mình một cách khoa học và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft sẽ nâng cao chất lượng quản lý và giảm thiểu đáng kể chi phí nhân lực cũng như giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian.



Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft đã đáp ứng tốt các yêu cầu của các đơn vị bán hàng điện tử, điện máy khi tổng hợp được rất nhiều các dữ liệu quan trọng về các mặt hàng này, giúp cho người quản lý không cần nhớ hết các mẫu mã, chủng loại hàng hóa nhưng vẫn có thể theo dõi, quản lý từng mặt hàng về giá cả, chủng loại một cách chính xác.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa cũng có nhiều tính năng tương tự và được áp dụng rộng rãi trong các siêu thị điện máy, giúp theo dõi công tác bán hàng, doanh thu hàng tháng, ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa là có hệ thống nghiệp vụ quản lý khá phong phú giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình hình kinh doanh để có những chiến lược phù hợp hơn trong từng giai đoạn.

phan mem quan ly ban hang dien tu dien may mekongsoft

Download Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft

Các sản phẩm điện tử, điện máy chủ yếu hiện nay là các sản phẩm về điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, các sản phẩm thiết bị văn phòng, kỹ thuật số, điện thoại... Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft sẽ hỗ trợ chủ doanh nghiệp có thể quản lý mọi mặt từ việc bán hàng cho đến quản lý kho, tình hình thu chi, quỹ tiền và các báo cáo tổng hợp. Qua các số liệu này, chủ doanh nghiệp có thể nắm được tình hình kinh doanh của đơn vị mình, phân tích lỗ lãi một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft còn có chức năng phân quyền cho người sử dụng để chủ doanh nghiệp có thể xem xét, cân nhắc tiến hành phân quyền cho nhân viên quản lý một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, trong hệ thống phần mềm MekongSoft được quan tâm hơn cả hiện nay là phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft được sử dụng trong các đại lý bán hàng, kinh doanh hàng tiêu dùng ở nhiều chủng loại khác nhau, phần mềm quản lý nhà phân phối (NPP), đại lý hàng tiêu dùng MekongSoft giúp việc quản lý trở nên đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm đáng kể thời gian, nhân lực.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm