download Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS Mới nhất

Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS - Quản lý bán hàng shop thời trang

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS là một trong số những phần mềm quản lý cửa hàng cũng như các shop bán hàng hiệu quả và được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS hỗ trợ việc quản lý cửa hàng cũng như tiến hành hoan thiện công việc nhanh chóng với các tính năng và ưu điểm vượt trội sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho cửa hàng.


Với phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS có rất nhiều những tính năng hữu ích như tính tiền đơn hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất, in các hóa đơn bán hàng đơn giản, cập nhật hàng hóa tồn kho thường xuyên theo danh sách mã hàng có sẵn. Việc phân loại hàng hóa theo từng nhóm hàng để việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Khi sử dụng phần mềm quản lý sho này việc tìm kiếm các sản phẩm dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, làm tăng sự tiện lợi cũng như công việc diễn ra tốt đẹp nhất.

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP cũng có nhiều chức năng tương tự nhưng hoạt động ở chế độ online khá tiện lợi, với giải pháp quản lý thông minh mang đến cho bạn những hiệu quả thiết thực, phần mềm quản lý shop AZ SHOP không chỉ phù hợp với những shop thời trang mà còn phù hợp với các siêu thị, mọi cửa hàng.

phan mem quan ly shop thoi trang starnpos

Download Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS

Cùng với đó phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS hỗ trợ việc xem lại những chứng từ bán hàng cũng như tiến hành báo cáo hàng hóa nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ có vậy thông qua phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS việc quản lý nhân viên của cửa hàng cũng được diễn ra thuận lợi hơn. Chủ cửa hàng có thể theo dõi từ xa những hoạt động bán hang cũng như doanh thu của từng nhân viên qua phần mềm quản lý.

Ngoài ra phần mềm StarnPOS còn có khả năng bảo mật và lưu trữ thông tin cực tốt, giúp việc quản lý trở nên nhan chóng và đảm bảo hơn. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn nữa để sử dụng phù hợp với công việc của mình.

Nếu chưa hài lòng với những phần mềm nói trên, bạn có thể trải nghiệm các tính năng của phần mềm quản lý shop thời trang Sapo giúp theo dõi chi tiết từng hoạt động bán hàng, nhập xuất và tồn kho, đặc biệt phần mềm quản lý shop thời trang Sapo còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng, xuất báo cáo chi tiết theo kỳ doanh thu.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang starnpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang StarnPOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm