download Pharaoh demo

Pharaoh

 demo

Download Pharaoh - Game phiêu lưu trong thế giới Ai Cập cổ đại

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2017

Pharaoh (demo) là tựa game chiến thuật được nhiều game thủ yêu thích với trải nghiệm phiêu lưu thú vị trong thế giới Ai Cập cổ đại. Người chơi sẽ đóng vai thống đốc trong thành phố cổ đại, thực hiện các nhiệm vụ giao dịch mua bán hàng hóa với các địa phương khác, quản lý hoạt động trong thành phố, xây dựng thành phố với nền kinh tế phát triển.




Liên kết tải về - [53.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
  • Cobra Kai đưa nét hiện đại vào dòng game Beat 'em Up cổ điển
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cùng với sự ra mắt của Cobra Kai được phát hành dưới dạng loạt phim vào ngày 28/8, phiên bản trò chơi mang tên Cobra Kai The Karate Kid Saga Continues đã có mặt trên Xbox One. Tựa game này là kết hợp giữa nét hiện đại và sự cổ điển trong một tựa game Beat 'em Up đậm chất hành động.
  • Code Cổ Kiếm Truyền Kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ là một trong những tựa game ra mắt đầu 2018, với code Cổ Kiếm Truyền Kỳ sẽ hỗ trợ cho người chơi rất nhiều vật phẩm có giá trị. Với code Cổ Kiếm Truyền Kỳ trị giá hàng triệu đồng sẽ là món quà không thể bỏ qua với những ai đang chơi tựa game này.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Bản cập nhật Rules of Survival 27/6, thêm chế độ Đại Chiến Xe
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rules of Survival tiến hành cập nhật phiên bản mới vào ngày 27/6. Được biết bản update này sẽ có thêm chế độ Đại Chiến Xe vô cùng kịch tính. Trong phiên bản Rules Of Survival lần này, người chơi được tham gia những màn rượt đuổi, đua tốc độ đến kinh người, hãy cùng xem nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi game halloween trên Google Doodle
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để chào mừng lễ hội Halloween được chờ đợi trên thế giới, cách chơi Game Halloween trên Google Doodle dưới đây là một món quà độc đáo mà Google dành cho những ai thường xuyên truy cập hệ thống tìm kiếm của mình, Google Doodle nổi tiếng với những ứng dụng vô cùng thú vị, và cách chơi game Halloween trên Google Doodle sẽ làm bạn vô cùng thích thú.
  • Danh sách chi tiết các loại vũ khí game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game bắn súng chiến thuật Valorant mới có góc nhìn thứ nhất đến từ Riot Games đã chính thức được tiết lộ vào hôm nau, cùng vời một số vũ khí cổ điển và hiện đại. Dưới đây là toàn bộ các loại vũ khí Valorant sẽ xuất hiện trong game.
  • Code game Lão Gia Cát Tường mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Lão Gia Cát Tường là một trong những game có lỗi chơi khá mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, game đưa bạn xuyên không trở về thời cổ đại làm trạng nguyên phụ mẫu lấy vợ lập thiếp .... Code game Lão Gia Cát Tường chính là những tài nguyên vô giá cần thiết nếu bạn muốn có nhiều Thê Tử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pharaoh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pharaoh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm