download Phone 11 Launcher Cho Android

Phone 11 Launcher

 Cho Android

Download Phone 11 Launcher - Giao diện iPhone 11 cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

Phone 11 Launcher là một ứng dụng tuyệt vời để trải nghiệm iOS như màn hình và giao diện người dùng iPhone trên các thiết bị Android, Phone 11 Launcher sẽ làm cho điện thoại Android của bạn trông giống như chiếc iPhone 11 thực sự.



Giới thiệu Phone 11 Launcher:

Điện thoại iPhone và hệ điều hành iOS được biết đến với tính vận hành đơn giản: tất cả các ứng dụng được khởi chạy từ màn hình chính. Tất cả các cài đặt có thể được tìm thấy trong một menu. Và ngay cả khi bạn nâng cấp lên model mới, hệ điều hành vẫn hoạt động theo cách tương tự và đưa nó vào sử dụng dễ dàng. Nếu bạn yêu thích iPhone 11 cũng như yêu thích hệ điều hành iOS 13 và muốn thay đổi phong cách mới? Hãy để Phone 11 Launcher biến điện thoại của bạn thành iPhone 11.

phone 11 launcher

Download Phone 11 Launcher - Giao diện iPhone 11 cho điện thoại Android

Phone 11 Launcher nổi bật với tính năng tìm kiếm thông minh, hình nền đẹp để trang trí màn hình phong cách iPhone. Bạn có thể tận dụng để tìm: ứng dụng, các app được sử dụng lần cuối... Ứng dụng Launcher cũng hỗ trợ chuyển đổi thông minh cho kiểu Wifi, chế độ im lặng, chế độ trên máy bay, kết nối dữ liệu, bluetooth, rung cảm ứng. Thậm chí với ứng dụng Control Centrer, bạn có thể tùy chỉnh nhiều kiểu dáng hơn, chẳng hạn như kích thước, màu sắc, vị trí, độ rung.

Các tính năng chính của Phone 11 Launcher:

- Tìm kiếm thông minh

- Hình nền đẹp

- Hiển thị khóa màn hình với mật khẩu

- Tiêu thụ ít bộ nhớ

Ứng dụng liên quan:

Launcher iOS 12 cũng là ứng dụng mang đến cho người dùng trải nghiệm giao diện iPhone, Launcher iOS 12 mang đến giao diện hệ điều hành iOS 12, tất cả các ứng dụng và trung tâm điều khiển đều được iOS hóa giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone 11 Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone 11 launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone 11 Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm