download Photo Background Changer Cho Android

Photo Background Changer

 Cho Android

Download Photo Background Changer - Thay đổi nền, xóa nền ảnh

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

Photo Background Changer là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với tính năng xóa nền ảnh và áp dụng các nền ảnh khác nhau, kết hợp nhiều bộ lọc chỉnh sửa ảnh để bạn có được hình ảnh như ý muốn. Photo Background Changer cho phép người dùng tự động xóa nền ảnh và có thể chọn ảnh từ hình nền thư viện và qua internet.


1. Giới thiệu về Photo Background Changer

Photo Background Changer sử dụng công nghệ AI để tự động xóa nền ảnh nên bạn không cần xóa thủ công nền ảnh, đồng thời nó cũng hỗ trợ xóa các đối tượng không mong muốn và thay thế bằng nền đẹp hơn. Photo Background Changer sẽ tự động lấy nét, bỏ các đối tượng thừa thải, áp dụng ảnh nền 3D có sẵn để thay đổi nền ảnh. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm những hình nền khác nhau bằng liên kết trực tiếp từ Internet để áp dụng các hình nền mới đẹp hơn.

photo background changer

Download Photo Background Changer trên Android, Thay đổi nền, xóa nền ảnh

Photo Background Changer là một trong những công cụ thay đổi nền ảnh đơn giản và dễ dàng, thay bằng những hình nền tự nhiên, khả năng ghép đối tượng và ảnh nền chính xác để ảnh có sự trùng khớp, cung cấp 10 bộ lọc ảnh tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi hình ảnh của mình thành nghệ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, ứng còn có các điều chỉnh xử lý hình ảnh cao cấp làm cho hình ảnh của bạn trở thành nghệ thuật tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Photo Background Changer:

- Cắt đối tượng trên ảnh, thay đổi nền ảnh tự động.

- Chọn các ảnh nền 3D đẹp mắt.

- Tìm kiếm ảnh nền từ Internet.

- 10 bộ lọc làm đẹp cho hình ảnh.

3. App liên quan

PicsArt cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên nền tảng di động và PC với nhiều công cụ làm đẹp, bộ lọc để chỉnh sửa hình ảnh, tạo ảnh theo nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau, áp dụng các hiệu ứng hình ảnh ma thuật tạo bởi AI, ngoài ra PicsArt còn có khả năng biến ảnh thanh tranh vẽ nghệ thuật theo các chủ đề khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xóa nền ảnh bằng PicsArt trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Có khá nhiều lý do khiến bạn muốn xóa nền của bức ảnh đã chụp, chẳng hạn như thay đổi hình nền, tạo meme hay đơn giản vì nền quá xấu. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng làm điều đó ngày trên thiết bị di động của mình với phần mềm PicsArt. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa nền ảnh bằng công cụ Eraser trong PicsArt.
  • Cách xóa phông nền ảnh trên Mac
    Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để xóa phông nền ảnh trên Mac. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện nhé.
  • Cách thay nền ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thay nền ảnh bằng Photoshop là một trong những tính năng cơ bản mà bất cứ ai cũng cần phải biết khi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh chuyên nghiệp này. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thay nền của một bức ảnh bằng Photoshop cũng không sao, hãy cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn thay nền ảnh bằng Photoshop dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn xóa nền ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cắt nền khỏi ảnh là một thủ thuật chỉnh sửa ảnh phổ biến, thường xuyên được các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, làm thế nào để xóa nền ảnh nhanh chóng khi không biết cách sử dụng các phần mềm Photoshop, Ai? Đừng lo lắng, tham khảo bài viết hướng dẫn tách nền ảnh, xóa background ảnh online dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • Tự động thay đổi ảnh nền trên màn hình Lock Screen Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trên Win 10, người dùng không cần sử dụng bất kỳ chương trình nào của bên thứ 3 để thiết lập tự động thay đổi ảnh nền trên màn hình Lock screen Win 10. Tính năng Windows Spotlight trên Windows 10 cho phép thiết lập một ảnh để làm ảnh nền màn hình Lock screen và màn hình Login và thay đổi ảnh nền mỗi ngày.
  • Cách đặt ảnh làm hình nền máy tính
    Thay vì sử dụng những hình ảnh mặc định của Windows thì bạn có thể thay đổi hình nền máy tính bằng những hình ảnh khác đẹp hơn. Dưới bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một cách đặt ảnh làm
  • Cách xóa nền ảnh background bằng Removal.ai
    Bạn sẽ không phải tách nền, xóa phông bằng những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, AI,... tương đối phức tạp nữa. Với sự ra đời của Removal.ai, bạn có thể xóa nền ảnh, xóa
  • Top 5 website xóa phông Online, background ảnh trực tuyến
    Với những website xóa phông online, nền ảnh trực tuyến, miễn phí mà Taimienphi.vn sẽ giới thiệu dưới đây, bạn sẽ không cần dùng tới Photoshop mà việc chỉnh sửa và xóa nền background ảnh vẫn trở nên
  • Cách xóa chữ trên ảnh bằng Photoshop
    Photoshop là một phần mềm chuyên nghiệp để chỉnh sửa hình ảnh với nhiều công cụ khác nhau. Đặc biệt, thao tác xóa chữ, xóa vật thể mà không làm mất nền trên ảnh là một trong những tính năng nổi bật
  • Cách đổi hình nền Cốc Cốc, thay ảnh nền trên trình duyệt web CocCoc
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay đổi hình nền Cốc Cốc để làm mới trình duyệt, tạo cảm giác thích thú hơn mỗi khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau hoặc tùy theo sở thích của mình để tạo cảm giác hào hứng hơn khi làm việc, học tập.
  • Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook
    Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng
  • Hình nền 20/10 đẹp
    Cùng cập nhật mẫu hình nền 20/10 đẹp để chọn lựa được mẫu hình nền/background đẹp cài đặt trên máy tính, điện thoại chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới nhé. Thay đổi mới hình nền này giúp bạn cảm
  • Hướng dẫn thay đổi hình nền Gmail trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hòm thư Gmail hỗ trợ rất nhiều hình nền đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, vì vậy người dùng có thể thay đổi hình nền Gmail có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh của mình để tải lên Google Photos.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Background Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo background changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Background Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm