download Background Eraser Cho Android

Background Eraser

 Cho Android

Download Background Eraser - Ứng dụng xóa nền ảnh, chi tiết thừa trên ảnh cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Background Eraser là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn xóa bỏ nền của bất kỳ bức ảnh nào chỉ với một cú chạm tay, Background Eraser hoạt động như một cục tẩy thần kỳ trong Photoshop.




Giới thiệu ứng dụng Background Eraser:

Với Background Eraser, người dùng chỉ cần chọn tính năng Eraser, chọn kích cỡ tẩy và Offset rồi di ngón tay theo chấm tròn trên màn hình để xóa những chi tiết thừa hay toàn bộ phần nền ảnh. Bên cạnh đó Background Eraser còn hoạt động như một ứng dụng cắt ghép ảnh cơ bản, cho phép cắt ảnh tùy ý hoặc theo kích cỡ cố định, chỉnh các thông số ảnh như độ sáng, tương phản, bão hòa...

background eraser

Download Background Eraser - Ứng dụng xóa nền ảnh, chi tiết thừa trên ảnh cho Android

Bên cạnh đó, người dùng Background Eraser sẽ có nhiều lựa chọn về phần nền bức ảnh - có thể xóa và thay thế bằng nền trong suốt, màu đen, trắng hay chọn nền mới có sẵn trong ứng dụng. Bức ảnh sau khi được tách riêng hình nền và chỉ còn lại đối tượng chính trên phần nền trong suốt, bạn có thể dùng chúng trong nhiều ứng dụng khác.

Các tính năng chính của Background Eraser:

- Cắt ảnh theo kích cỡ tùy ý

- Có thể xóa đối đượng hoặc toàn bộ phần ảnh

- Hỗ trợ đảo vùng đã xóa

- Thêm nền từ bộ ảnh nền

- Xuất ảnh với độ phân giải cao.

Ứng dụng liên quan:

Cut Paste Photos cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ như lại rất đơn giản khi sử dụng, Cut Paste Photos cho phép bạn biến một hình ảnh đơn giản trở thành một bức ảnh trong mơ bằng việc cắt các chi tiết mong muốn và ghép chúng lại với nhau.


Liên kết tải về - [3.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Background Eraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat background eraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Background Eraser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm