download OpenCanvas 7.0.25

OpenCanvas

 7.0.25

Download OpenCanvas - Công cụ vẽ tranh trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/08/2020

OpenCanvas là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng vẽ tranh hay chỉnh sửa hình ảnh nhờ có nhiều loại công cụ vẽ, hiệu ứng và bộ lọc đa dạng, phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Chương trình làm việc với một số định dạng ảnh thông dụng và cho phép sử dụng hotkey.


OpenCanvas hỗ trợ một số file ảnh thông dụng nhất như JPG, BMP hay PNG, định dạng độc quyền OCI và WPB và Adobe Photoshop PSD. Có nhiều cửa sổ riêng biệt mở khi chạy phần mềm, mỗi cửa sổ bao gồm các dụng cụ và cài đặt khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Wizardbrush cũng là công cụ vẽ tranh ấn tượng trên máy tính với hệ thống bút vẽ phong phú cùng các bộ lọc ấn tượng, Wizardbrush cho phép lưu tranh vẽ dưới nhiều định dạng hình ảnh khác nhau, cho phép sửa lỗi các bước vẽ sai.


OpenCanvas
Download OpenCanvas - Phần mềm Công cụ vẽ tranh trên máy tính

OpenCanvas cho phép sử dụng bút chì, bút phun (airbrush), màu nước, eyedropper và nhiều công cụ khác, tất cả đều có tính tùy biến với nhiều tùy chọn theo ý người dùng. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp hiệu ứng và bộ lọc đa dạng cùng chế độ lớp (layer) để vẽ tranh từ đầu.

OpenCanvas hỗ trợ xoay hoặc chỉnh sửa kích thước ảnh, điều chỉnh chế độ hiển thị ảnh. Một tính năng thú vị khác là trình quản lý shortcut đi kèm, cho phép thực hiện các hành động thông qua phím nhanh (hotkey) dễ dàng.

Để vẽ tranh dạng phác thảo trên máy tính, phần mềm SmoothDraw sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với nhiều loại bút vẽ mới lạ, độc đáo, ngoài ra SmoothDraw còn cho phép chỉnh độ tương phản ánh sáng, mức gamma, màu, độ đậm, chuyển hình ảnh sang màu xám…

Những tính năng chính của phần mềm OpenCanvas:

- Vẽ tranh hay chỉnh sửa hình ảnh với nhiều loại công cụ vẽ

- Làm việc với nhiều định dạng file ảnh

- Tích hợp hiệu ứng, bộ lọc đa dạng và chế độ lớp

- Xoay hoặc chỉnh sửa kích thước ảnh

- Hỗ trợ phím nhanh



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator.
  • Tổng hợp phím tắt trên công cụ Paint
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp phím tắt Paint là danh sách chi tiết những phím tắt có thể thưc hiện trên công cụ Paint dùng chủ yếu để vẽ tranh và chỉnh sửa hình ảnh của Microsoft. Khác với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác như Photoshop, Paint mặc dù không có nhiều tính năng độc đáo nhưng vẫn đủ sức dùng cho các tác vụ thông thường.
  • Cách vẽ đường thẳng trong Adobe Illustrator
    By Chipu
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn dẫn bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách vẽ đường thẳng trong
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    macOS được tích hợp sẵn công cụ chỉnh sửa ảnh Photos. Người dùng Mac có thể sử dụng công cụ này để chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng, công cụ chỉnh sửa ảnh của bên thứ 3 nào. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chỉnh sửa ảnh trên Mac bằng công cụ Photos.
  • Top phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhiều người dùng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm chỉnh sửa video để edit lại các video mà mình vừa quay cho gia đình, công ty hoặc nhóm của bạn, nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào hợp lý, hãy tìm hiểu và chọn ra một công cụ chính sửa video chuyên nghiệp như Lightworks, VideoPad Video Editor ... tốt nhất dưới đây mà Taimienphi đã chia sẻ nhé.
  • Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2014
    Bạn đang cần tìm một phần mềm chỉnh sửa ảnh để cài đặt trên máy tính nhưng không biết phần mềm nào mới là tốt và tốt ở điểm gì? Bài viết dưới đây là 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2014 được
  • Top 4 công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất không nên bỏ qua
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các phần mềm chỉnh sửa ảnh offline thông dụng như Photoshop, GIMP,... . Bạn cũng có thể sử dụng các trình chỉnh sửa ảnh Online để phục vụ cho công việc mà không cần lo ngại về các chức năng của nó bởi vì những trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến này đã bao gồm đầy đủ các tính năng và hiệu ứng như phần mềm Photoshop chuyên dành cho máy tính.
  • Paint.NET 4.2.10 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Paint.NET là công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng nổi tiếng cho người dùng Windows, chương trình Paint.NET dễ sử dụng và có nhiều chức năng xử lý ảnh hữu ích, giúp năng cao hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của nó, phiên bản 4.2.10 mới nhất đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý như sau.
  • Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Adobe Premiere Pro là công cụ chỉnh sửa video hàng đầu cho việc chỉnh sửa video và dựng phim. Adobe Premiere Pro tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác như sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim đồng thời với Premiere Rush, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các dự án mới tự mọi thiết bị.
  • Top 10 phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay
    Bạn đã chọn cho mình phần mềm chỉnh sửa video có đầy đủ chức năng để phục vụ cho nhu cầu làm việc, giải trí trên máy tính hoặc thậm chí trên điện thoại hay chưa? Bạn có nghĩ tới các tên như Proshow
  • Top công cụ tạo ảnh bằng AI từ văn bản, ảnh có sẵn miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Đánh bại giới hạn trí tưởng tượng với top công cụ tạo ảnh bằng AI tốt nhất hiện nay. Tận dụng các thuật toán tiên tiến và trí tuệ nhân tạo AI, nó sẽ biến ý tưởng từ các mô tả văn bản thành hình ảnh chất lượng cao, tranh vẽ sống động sáng tạo và thiết kế ấn tượng.
  • Link tải Adobe Audition CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adobe Audition CC là phần mềm chỉnh sửa âm thanh toàn diện cho xử lý hậu kỳ video, podcast và khôi phục âm thanh. Không chỉ có các chức năng chỉnh sửa mà Adobe Audition còn có khả năng thu âm và xử lý đồng thời nhiều track âm thanh, được liên kết với Digital Audio Workstations (DAWs).
OpenCanvas - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenCanvas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opencanvas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm