download Pianoteq  7.5.4

Pianoteq

  7.5.4

Download Pianoteq - Chơi đàn piano ảo trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/02/2022

Pianoteq là ứng dụng cung cấp cho người dùng một chiếc piano ảo hay các nhạc cụ điều chỉnh khác để chỉnh sửa và cải thiện chất lượng âm thanh của các bài hát. Chương trình sử dụng mô hình toán học để tạo âm thanh và kèm theo danh sách nhạc cụ ấn tượng.


Pianoteq là công cụ hữu ích dành cho mọi người dùng muốn biến máy tính của mình thành nhạc cụ linh hoạt. Ứng dụng mô phỏng tiếng piano và cho phép người dùng phát nhạc với hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.

Về phần mềm học đàn pinano, chắc chắn nhiều người đã biết đến và sử dụng tiện ích HS Virtual Piano giúp luyện đàn hằng ngày hiệu quả, HS Virtual Piano mô phỏng đàn piano có bàn phím piano với 36 phím, nhiều loại trống với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh.

 

Pianoteq
Download Pianoteq - Phần mềm Chơi đàn piano ảo trên máy tính

Pianoteq kèm theo nhiều bộ mô phỏng và tùy chọn cấu hình để cung cấp âm thanh chất lượng. Không giống những chương trình khác, Pianoteq sử dụng mô hình toán học để tạo âm thanh, cho phép người dùng sử dụng nhiều thông số để điều chỉnh nhạc điệu đầu ra.

Để lập cấu hình nhanh, ứng dụng Pianoteq cung cấp tùy chọn tạo cài đặt trước cho các thông số và lưu toàn bộ cấu hình nhạc cụ để tải sau. Chương trình kèm theo danh sách nhạc cụ ấn tượng và khả năng ngẫu nhiên hóa tất cả thông số.

Nếu yêu thích đàn Piano, bạn có thể trải nghiệm game Piano White Go là game nhạc piano rất dễ gây nghiện, nhiệm vụ của người chơi trong Piano White Go là theo dõi nhịp điệu bài hát để gõ vào phím piano đen, tránh chạm vào phím trắng để mở khoá bài hát.

Những tính năng chính của ứng dụng Pianoteq:

- Biến máy tính thành chiếc piano ảo hay các nhạc cụ điều chỉnh khác

- Kèm theo nhiều bộ mô phỏng và tùy chọn cấu hình

- Sử dụng mô hình toán học để tạo âm thanh

- Tùy chọn tạo cài đặt trước cho các thông số và lưu toàn bộ cấu hình nhạc cụ


Liên kết tải về - [39.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pianoteq - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pianoteq được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pianoteq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pianoteq STAGE 4,3/5 Mô phỏng chơi đàn Piano trên máy tính
  • Walk Band 3/5 Ứng dụng mô phỏng chơi đàn piano, guitar, trống điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm