download Pianoteq STAGE  7.5.4

Pianoteq STAGE

  7.5.4

Download Pianoteq STAGE - Mô phỏng chơi đàn Piano trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/02/2022

Pianoteq STAGE là phần mềm cho phép người dùng tạo ra âm thanh của piano với nhiều hiệu ứng và cài đặt trước, ghi âm và lưu bài hát đang phát ở định dạng MID. Tiện ích hỗ trợ phím tắt cho hầu hết hành động để thao tác nhanh chóng.


Pianoteq STAGE là công cụ chuyên dành cho nhạc sỹ để phát và ghi âm các bản nhạc trên chiếc piano ảo.

Sau khi download Pianoteq STAGE và khởi chạy lần đầu tiên, người dùng được yêu cầu thiết lập kiểu thiết bị âm thanh, đầu ra, tốc độ mẫu và kích thước vùng đệm, tuy nhiên sau đó hoàn toàn có thể sửa đổi các thông số này.

Nếu yêu thích đàn Piano, bạn có thể trải nghiệm game Piano White Go là game nhạc piano rất dễ gây nghiện, nhiệm vụ của người chơi trong Piano White Go là theo dõi nhịp điệu bài hát để gõ vào phím piano đen, tránh chạm vào phím trắng để mở khoá bài hát.

Pianoteq STAGE
Download Pianoteq STAGE - Phần mềm

Pianoteq STAGE tích hợp danh sách cài đặt trước từ D4 Classical AB đến Rhody R2 Gritty 1, Tubular Bells original hay Spacedrum - ngoài ra, bạn cũng có thể tải những cài đặt trước khác từ file FXP.

Tiện ích Pianoteq STAGE cho phép người dùng truy cập vào bộ hiệu chỉnh và ghi âm các bản nhạc, phát và lưu vào ổ cứng ở định dạng MID. Hầu hết các hành động đều có phím tắt và có thể điều chỉnh.

Về phần mềm học đàn pinano, chắc chắn nhiều người đã biết đến và sử dụng tiện ích HS Virtual Piano giúp luyện đàn hằng ngày hiệu quả, HS Virtual Piano mô phỏng đàn piano có bàn phím piano với 36 phím, nhiều loại trống với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh.

Những tính năng chính của phần mềm Pianoteq STAGE:

- Tạo ra âm thanh của piano với nhiều hiệu ứng

- Cho phép thiết lập kiểu thiết bị âm thanh, đầu ra, tốc độ mẫu và kích thước vùng đệm

- Tích hợp danh sách cài đặt trước

- Lưu vào ổ cứng ở định dạng MID

- Hỗ trợ phím tắt


Liên kết tải về - [36.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pianoteq STAGE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pianoteq STAGE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pianoteq stage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pianoteq STAGE 7.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pianoteq 4,3/5 Chơi đàn piano ảo trên máy tính
  • Walk Band 3/5 Ứng dụng mô phỏng chơi đàn piano, guitar, trống điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm