download Picoo Messenger Cho Android

Picoo Messenger

 Cho Android

Download Picoo Messenger - Trình nhắn tin với nhiều biểu tượng cảm xúc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/03/2022

Picoo Messenger là ưng dụng nhắn tin đơn giản có thể thay thể cho tính năng nhắn tin SMS và MMS trên thiết bị, với giao diện hiện đại và thanh lịch, đầy đủ các chức năng gửi nhận tin nhắn, đính kèm biểu tượng cảm xúc. Bên cạnh đó Picoo Messenger còn có tính năng gợi ý từ thông minh giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện các tin nhắn.


1. Giới thiệu về Picoo Messenger

Picoo Messenger mang đến một giao diện nhắn tin được thiết kế hiện đại với kiểu dáng Androdi mới nhất mang đến cho bạn những trải nghiệm nhắn tin thú vị nhất. Đây cũng là công cụ nhắn tin có dung lượng nhẹ, tiết kiệm bộ nhớ điện thoại nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản: gửi SMS, MMS và biểu tượng cảm xúc, nhận xem, trả lời, xóa, sao chép, chuyển tiếp tin nhắn,...Ứng dụng hoạt động trên Android 5.0 trở lên và có thể thay thế cho trình nhắn tin mặc định của bạn.

picoo messenger

Download Picoo Messenger, Trình nhắn tin với nhiều biểu tượng cảm xúc

Picoo Messenger có chế độ bảo mật khá tốt qua tính năng ẩn tin nhắn đến từ danh bạ riêng tư, tính năng gợi ý từ khi soạn tin nhắn, nhiều biểu tượng cảm xúc để lựa chọn. Một số nhược điểm: làm giảm chất lượng hình ảnh và video khi gửi tin nhắn, không quản lý hai sim, không hỗ trợ tin nhắn nhóm...

2. Các tính năng chính của Picoo Messenger:

- Ứng dụng gửi tin nhắn SMS, MMS.
- Nhận, xem, trả lời, xóa, sao chép, chuyển tiếp tin nhắn.
- Gửi nhiều biểu tượng cảm xúc.
- Ẩn tin nhắn riêng tư.

3. Soft liên quan

Zalo pc cũng là phần mềm nhắn tin nhưng là nhắn tin online giúp kết nối bạn bè nhanh chóng và dễ dàng, các liên lạc trên Zalo pc sẽ được đồng bộ hóa trên danh bạ điện thoại của bạn, có sẵn tính năng tìm bạn ở gần, gửi và truyền file hiệu quả.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo Messenger APK cũng là ứng dụng nhắn tin thú vị cho nền tảng di động, ưu điểm của Messenger APK là dung lượng nhẹ, đồng bộ với danh bạ trên Facebook để bạn kết nối bạn bè dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picoo Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picoo messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picoo Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JMSMessenger 3/5 Chat, gửi tin nhắn trên điện thoại
  • eSMS 3/5 Biểu tượng khi nhắn tin SMS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm