download Microsoft Messaging Mới nhất

Microsoft Messaging

 Mới nhất

Download Microsoft Messaging - Ứng dụng nhắn tin của Microsoft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

Microsoft Messaging là ứng dụng mới của Microsoft giúp bạn liên lạc nhanh với bạn bè qua tin nhắn SMS và MMS, cũng như tin nhắn chuẩn RCS từ di động. Phiên bản tải Microsoft Messaging dành cho máy tính của ứng dụng chỉ hiển thị tin nhắn văn bản SMS từ nhà điều hành di động về gói dữ liệu bạn đang sử dụng như gói cước giới hạn dữ liệu, gói cước trả trước, v.v và chỉ trên các thiết bị tích hợp dữ liệu không dây tốc độ cao LTE.


Microsoft Messaging không chỉ cung cấp các tính năng cơ bản như nhắn tin SMS và MMS thông thường, mà còn hướng tới tin nhắn RCS (Rich Communication Services) - chuẩn tin nhắn hoạt động trên tất cả các mạng di động. Phiên bản Microsoft Messaging cho máy tính cũng hiển thị các tin nhắn nhận và gửi từ các ứng dụng như Skype, Viber nhờ tích hợp tính năng SMS Relay, nếu bạn đang sử dụng Skype thì có thể kết hợp cùng công cụ này, tuy nhiên, phiên bản này không thể gửi tin nhắn.

Microsoft Teams cũng là ứng dụng nhắn tin và làm việc nhóm đến từ  Microsoft hiện được rất nhiều người sử dụng, Microsoft Teams cho phép nhắn tin, gọi video nhóm, kết hợp với các ứng dụng văn phòng để chia sẻ, đọc, ghi chú, chỉnh sửa văn bản, hay các dịch vụ lưu trữ đám mây, hàm APIs mở và hệ thống bot thông minh.


Microsoft Messaging
Download Microsoft Messaging - Ứng dụng nhắn tin của Microsoft

 

Microsoft Messaging còn phát triển tính năng biến tin nhắn văn bản thành audio hoặc cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video call nhanh chỉ qua một thao tác chạm khẽ lên màn hình di động hoặc click chuột đơn giản. Bên cạnh đó, Microsoft Messaging cũng hỗ trợ các tính năng chia sẻ ảnh với bạn bè và mang thêm tiếng cười đến với cuộc trò chuyện của bạn qua kho ảnh động GIF và emoji phong phú.

Zalo cũng là phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

Các tính năng chính của Microsoft Messaging:

- Nhắn tin SMS, MMS và RCS.

- Hỗ trợ gọi video call.

- Chia sẻ ảnh.

- Tích hợp kho ảnh động GIF và emoji phong phú.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Messaging - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Messaging được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft messaging là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Messaging Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SkypePhần mềm chat, gọi video, trò chuyện nhóm
  • eSMSBiểu tượng khi nhắn tin SMS
  • Mood MessengerNhắn tin SMS và MMS đa chủ đề
  • ElementỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • TTMessengerGửi tin nhắn miễn phí trên Internet
  • Picoo MessengerTrình nhắn tin với nhiều biểu tượng cảm xúc
  • SMS from AndroidNhắn tin, xác định ID người gọi
  • Text MeỨng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm