download Picross Survival Cho Android

Picross Survival

 Cho Android

Download Picross Survival - Game giải đố sinh tồn phong cách ô vuông

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2022

Picross Survival là game sinh tồn kết hợp những màn giải đố thú vị, trong đó người chơi sẽ đóng vai một anh chàng một mình cô độc tại một hòn đảo Nam Cực, thường xuyên gặp nạn và phải tìm cách tự giải thoát cho mình. Picross Survival mang đến hàng trăm câu đố tương ứng với mỗi nhiệm vụ, tính năng đồng bộ tiến trình game trên đám mây và tự động lưu game khi bạn thoát.


1. Giới thiệu về Picross Survival

Picross Survival dựa trên một nội dung cốt truyện khá thú vị: người anh hùng của chúng ta bị lạc vào một khu rừng rậm và hòn đảo hẻo lánh tại Nam Cực, những tai nạn và sự xui xẻo luôn rình rập và đeo đuổi anh ta, bạn hãy giúp anh hùng trốn thoát khỏi đây và không mất hy vọng vào cuộc sống. Bạn sẽ phải trải qua nhiều nhiệm vụ khác nhau trong game giải đố này, nhiều mức độ khó tương ứng với diện tích bàn cờ (10x10; 15x15; 20x20; 30x30); có thể thu phóng và kéo cận cảnh vào màn hình các ô vuông, chạm và sử dụng bút để đánh dấu.

picross survival

Download Picross Survival trên Android, Game giải đố sinh tồn bối cảnh hòn đảo Nam Cực

Picross Survival có tính năng đồng bộ và lưu trữ các thay đổi của bạn trên Google Clou, tự động lưu game, nhiều chế độ hoạt động, chức năng zoom 2 ngón tay, thu nhỏ, di chuyển xung quanh hay hoàn tác đều được hỗ trợ. Bằng cách hoàn thành chế độ bình thường và lịch sử, bạn có thể truy cập chế độ BigMap, càng giải được nhiều câu đố, câu chuyện càng trở nên thú vị. Mặc dùng có nội dung sinh tồn nhưng không có những màn chiến đấu như trong game bắn súng sinh tồn mà game mang phong cách giải đố nhẹ nhàng thư giãn.

2. Các đặc điểm chính của Picross Survival:

- Game giải đố kết hợp sinh tồn.

- Hàng trăm câu đố có sẵn.

- Chức năng thu phóng, zoom bằng ngón tay, hoàn tác.

- Nhiều mức độ khó, nhiều chế độ chơi để lựa chọn

- Khả năng lưu trữ các thay đổi game trên Google Cloud.

3. Game liên quan

Tải Rules Of Survival cũng là tựa game sinh tồn nhưng mang phong cách hàng động chiến đấu, nơi bạn sẽ sử dụng súng, các vũ khí và phương tiện hiện đại để chiến đấu và sinh tồn trước nhiều kẻ thù, đặc biệt Tải Rules Of Survival hỗ trợ lên đến 300 người chơi trong một trận đấu, nơi bạn được chứng kiến những trận đấu hỗn loạn, kết hợp nhiều giải đấu với phần thưởng lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picross Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picross survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picross Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm