download Pigs In War Cho Android

Pigs In War

 Cho Android

Download Pigs In War - Cuộc chiến của những chú lợn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/08/2021

Pigs In War là game hành động chiến lược được chơi ở chế độ ngoại tuyến, trong đó bạn sẽ điều khiển những chú lợn chiến binh dấn thân vào những cuộc chiến tiêu diệt lẫn nhau đầy kịch tính và hấp dẫn. Pigs In War mang đến nhiều loại vũ khí hiện đại, các nhiệm vụ đa dạng, môi trường chơi phong phú và phong cách chơi mang tính vui nhộn hài hước.


 

1. Giới thiệu về Pigs In War

Pigs In War là một trò chơi hành động nhưng mang phong cách khá nhẹ nhàng phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, tái hiện cuộc chiến đấu của những chú heo con đáng yêu. Người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí hiện đại, những trang bị và vật phẩm cho cuộc chiến. Nhiệm vụ trong game khá đa dạng: xây dựng phòng tuyến, bắn và tiêu diệt kẻ thù, nâng cấp vũ khí và nhân vật chiến đấu...và sáng tạo với những chiến lược chơi phù hợp để giành chiến thắng trong cuộc chiến.

pigs in war

 Pigs In War, Cuộc chiến của những chú lợn trên Android

Pigs In War cung cấp môi trường chiến đấu khá đa dạng, gồm những cánh đồng cỏ, khu rừng, đến những khung cảnh tuyết trắng đẹp mắt. Người chơi cũng được phép sử dụng nhiều loại trang phục và skin để tạo hình cá tính cho các nhân vật khác nhau. Cách điều khiển đơn giản: sử dụng các phím mũi tên điều hướng để di chuyển nhân vật, đồ họa trong game vô cùng đẹp mắt và lối chơi hài hước làm cho người chơi thích thú.

2. Các đặc điểm chính của Pigs In War:

- Cuộc chiến của những chú heo.
- Kho vũ khí trang bị phong phú.
- Môi trường chơi đa dạng.
- Tùy chỉnh hình ảnh nhân vật bằng nhiều skin.
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh vui nhộn.

3. Game liên quan

Angry Birds AR: Isle of Pigs cũng là phiên bản game Angry Birds với cuộc chiến giữa loài chim và những chú heo con, được hỗ trợ bởi công nghệ AR độc đáo, điểm ẩn tượng trong game Angry Birds AR: Isle of Pigs là mang đến môi trường chơi đa dạng, từ trong nhà, văn phòng, tới công viên, đường phố...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pigs In War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pigs in war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pigs In War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm