download Kings Throne Cho Android

Kings Throne

 Cho Android

Download Kings Throne - Game mô phỏng cuộc sống hoàng gia Trung Cổ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/07/2020

Kings Throne là tựa game lấy bối cảnh các đế chế thời Trung Cổ, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị từ cuộc sống Hoàng gia Trung cổ đến những cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy rắc rối. Nhiệm vụ của bạn trong Kings Throne chính là cai trị và xây dựng vương quốc, sẵn sàng xâm lược các địa phận khác để mở rộng lãnh thổ.


1. Giới thiệu về Kings Throne

Kings Throne thuộc thể loại game mô phỏng với bối cảnh là cuộc sống của những ông vua trong hoàng gia thời trung cổ, nhiệm vụ của bạn là gây dựng đế chế riêng của mình, đi xâm chiếm các vùng đất khác để mở rộng đế chế đồng thời trải nghiệm cuộc sống hoàng gia với những cuộc tranh giành quyền lực và người đẹp đầy sóng gió. Hãy là một ông vua thực sự có bản lĩnh, sức mạnh và quyền lực, đồng thời cũng không thể thiếu sự quyết đoán và tàn nhẫn trong công cuộc chinh phục lãnh thổ, diệt trừ các phe đối lập để tạo vương quốc của mình.

kings throne

Download Kings Throne, Game mô phỏng cuộc sống hoàng gia Trung Cổ

Xem thêm: Code game Kings Throne

Kings Throne đặt ra cho bạn rất nhiều nhiệm vụ để hoàn thành: xây dựng vương quốc bằng cách tập hợp các nguồn lực, chiêu mộ hiệp sĩ và binh lính, theo đuổi người đẹp, thành lập các vương triều mới bằng cách tạo truyền thống kế vị. Ngoài ra còn có các hoạt động thám hiểm và phiêu lưu, liên minh với các lãnh chúa khác trong cuộc chiến chinh phục toàn thế giới.

2. Các tính năng chính của Kings Throne:

- Game mô phỏng cuộc sống hoàng gia thời Trung cổ.
- Xây dựng đế chế hùng mạnh, cai trị vương quốc.
- Xâm chiếm các quốc gia, mở rộng lãnh thổ.
- Tham gia vào các cuộc tranh giành quyền lực.
- Thành lập các vương triều mới.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích những tựa game hành động giả tưởng thì Star Wars sẽ là trải nghiệm độc đáo cho bạn với cuộc nội chiến trong dải ngân hà, trong game Star Wars bạn sẽ lựa chọn vào phe nổi loạn hoặc phe đế chế, xây dựng và bảo vệ các căn cứ của mình và dẫn dắt đội quân tham gia vào các trận chiến lịch sử.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Kings Throne mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vừa mới ra mắt, MMORPG Kings Throne đã trở thành một trong những cái tên được rất nhiều game thủ chú ý, trò chơi có đồ họa chân thực từ cảnh chiến đấu cho đến những chuyện tình lãng mạn thời Trung Cổ. Nhân dịp ra mắt NPH Goat Games gửi tặng Code game Kings Throne dành cho người chơi, giúp trải nghiệm của họ thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Phím tắt đế chế, tổng hợp phím nóng game AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn là người đã và đang chơi Đế Chế thì việc sử dụng chuột để thực hiện các thao tác như xin dân, xây nhà ... sẽ làm mất rất nhiều thời gian của bạn. Chính vì vậy, việc sử dụng các phím tắt trong game sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, thao tác sẽ nhanh hơn
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game đế chế hay nhất
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Nhà BA trong đế chế là gì? Khi nào cần xây và làm thế nào để xây nhà BA
    Nhà quân BA là một trong những nhà quân trong game Đế Chế - nơi chứa nhiều đơn vị quân chiên đấu. Cùng taimienphi.vn tìm hiểu kỹ hơn về nhà quân BA
  • Nhà BK trong đế chế là gì? Khi nào cần xây và làm thế nào để xây nhà BK
    Nhà BK - nhà pháo chứa đơn vị quân Cẩu Đá và Pháo bẹt trong game Đế Chế. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về nhà quân BK
  • Mẹo chơi The Ants Underground Kingdom cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Loài kiến bé nhỏ nhưng mang một sức mạnh đoàn kết to lớn. Trong tựa game chiến thuật The Ants Underground Kingdom, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một đế chế kiến hùng hậu và vững mạnh. Để giúp bạn đạt được mục tiêu này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi The Ants Underground Kingdom cho người mới.
  • Tăng tốc chơi game Đế chế bằng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tăng tốc chơi game Đế Chế hay còn gọi là AOE bằng Game Booster hỗ trợ các máy tính cấu hình yếu có thể chạy được game Đế Chế. Làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để chơi game Đế Chế mượt hơn với Game Booster nhé.
  • Cách tải và chơi Total War WARHAMMER miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Total War WARHAMMER là trò chơi được game thủ đánh giá cao khi kết hợp chiến dịch xây dựng đế chế theo lượt với các trận chiến thời gian thực khổng lồ và bùng nổ, mang bối cảnh thế giới Warhammer Fantasy Battles. Hiện tại game thủ có thể tải và chơi Total War WARHAMMER miễn phí trên Epic Store, phiên bản này hay không kém Total War WARHAMMER II trên PC.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kings Throne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kings throne là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kings Throne Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm