download Piktures Gallery Cho Android

Piktures Gallery

 Cho Android

Download Piktures Gallery - Lưu trữ ảnh trên đám mây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2020

Piktures Gallery là ứng dụng đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng như truy cập kho ảnh cục bộ trên thiết bị và ảnh trên đám mây, phát video, xem ảnh động và nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh. Piktures Gallery còn hỗ trợ bảo mật và giữ chế độ riêng tư cho các hình ảnh của mình bằng các thiết lập mã pin và dấu vân tay.


 

1. Giới thiệu về Piktures Gallery

Piktures Gallery được ví như một phòng trưng bày ảnh trên đám mây được tích hợp với Dropbox, Google Drive và One Drive, các công cụ kết xuất nhanh cho phép bạn tiếp cận với ác hình ảnh của mình. Không gian an toàn bảo vệ những bức ảnh riêng tư nhất của bạn khỏi những con mắt tò mò, các hình ảnh được mã hóa, bảo vệ hằng mã Pin hoặc vân tay để không ai có thể truy cập chúng, bạn chỉ cần vuốt sang trái để xem danh sách album, đó là trải nghiệm nhanh nhất để chuyển từ album này sang album khác.

piktures gallery

Download Piktures Gallery, Lưu trữ ảnh trên đám mây

Piktures Gallery còn mang đến các công cụ chỉnh sửa ảnh như cắt, điều chỉnh các thông số, lọc và thêm hình vẽ trên ảnh để khiến hình ảnh trở nên sinh động hơn. Bạn cũng có thể xem thời gian chụp ảnh thông qua lịch, thay đổi kích thước ảnh với nhiều lựa chọn trước khi chia sẻ. Bạn có thể lựa chọn giữa chế độ xem lưới đơn giản, chế độ xem danh sách, lịch và chế độ xem ảnh khác. Ngoài ra, đầy còn là trình phát video và xem ảnh động GIF.

2. Các đặc điểm chính của Piktures Gallery:

- Truy cập ảnh cục bộ và trên nền tảng đám mây.
- Bảo vệ ảnh bằng mã Pin hoặc vân tay.
- Xem ảnh dưới dạng album.
- Xem ngày chụp ảnh.
- Trình phát video và ảnh GIF.

3. App liên quan

Google Photos cũng là dịch vụ lưu trữ ảnh của Google đã có mặt trên nền tảng di động, hỗ trợ tìm kiếm ảnh nhanh chóng theo nhiều tiêu chí, đề xuất chia sẻ ảnh, ngoài ra Google Photos còn tạo ra một không gian hiển thị và xem ảnh cực kỳ sống động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piktures Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piktures gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piktures Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amazon Photos 3/5 Dịch vụ lưu trữ, sao lưu ảnh và video
  • Shoebox 3/5 Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm