download Kinovea 0.8.15 / 0.8.26 experimental

Kinovea

 0.8.15 / 0.8.26 experimental

Download Kinovea - Trình phát video thể thao chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Kinovea là trình phát video miễn phí được tạo ra đặc biệt cho các chuyên gia thể thao hoặc các giảng viên chuyên ngành thể dục. Với sự trở giúp của Kinovea, người dùng có thể tải các video của một bộ môn thể thao cụ thể, phân tích các hoạt động trong video để có được cái nhìn sâu sắc nhất, từ đó rút ra được các bài học nhằm nâng cao thành tích của mình.



Kinovea là một ứng dụng toàn diện chủ yếu nhằm hỗ trợ các huấn luyện viên, vận động viên và chuyên gia y tế muốn phân tích video. Giao diện làm việc của chương trình khá chuyên nghiệp và trực quan, nhờ cấu trúc thư mục được xây dựng tương tự như Windows Explore. Người sử dụng có thể dễ dàng điều hướng các thư mục để định vị cũng như truy cập các tệp tin video. Kinovea hỗ trợ rất nhiều định dạng video bao gồm AVI, MOV, MKV, RM, FLV và MPG.

kinovea

Download Kinovea - Trình phát video thể thao chuyên nghiệp

Người dùng sử dụng Kinovea chỉ việc mở các video đã quay về bộ môn thể thao của mình, thực hiện các tác vụ phân tích. Các hoạt cảnh có thể được làm chậm lại để dễ dàng cho việc phân tích. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh hiển thị video dưới dạng lưới phối cảnh, phóng to hình ảnh, cấu hình màu cũng như theo dõi đường dẫn trong video.

Các tùy chọn khác trong Kinovea cho phép bạn chỉ định tổng số khung hình / giây, lưu một chuỗi các hoạt cảnh dưới dạng bức ảnh với các định dạng như JPG, PNG hay BMP. Tiện ích cũng cho phép bạn so sánh 2 video thể thao tại cùng một đồ thị thời gian và hiển thị các góc độ đo lường một cách chính xác. Có thể nói Kinovea là phần mềm miễn phí nhưng mang lại hiệu quả tương đối to lớn cho các vận động viên cũng như các chuyên gia thể thao. Giúp cho họ có được cái nhìn sâu sắc về các bài học được rút ra, từ đó khắc phục được những yếu điểm cũng như phát huy thế mạnh của mình để đạt được những thành tích tốt nhất.

Các tính năng chính của Kinovea:

 

- Trình phát video thể thao chuyên nghiệp

- Hỗ trợ nhiều tính năng cho việc phân tích video thể thao

- Phù hợp với các vận động viên, chuyên gia thể thao, chuyên gia ý tế

- Giao diện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [16.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kinovea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kinovea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kinovea 0.8.15 / 0.8.26 experimental


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm