download Shoebox Cho Android

Shoebox

 Cho Android

Download Shoebox - Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2019

Shoebox cho phép bạn sắp xếp, tổ chức và lưu trữ các hình ảnh của mình lên dịch vụ đám mây, trong một môi trường an toàn, vừa tiện để để truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau, đồng thời có thể chia sẻ đến nhiều người khác. Ứng dụng này sẽ sao lưu hình ảnh để tạo nên một bản dự phòng dữ liệu, hỗ trợ tìm kiếm ảnh nhanh chóng.


Dịch vụ đã đóng cửa ngày 2/6/2019, tất cả nội dung sẽ bị xóa vào ngày 31/12/2019

Shoebox đảm bảo an toàn cho các tập tin sao lưu cá nhân, lưu trữ các hình ảnh của mình trong một môi trường và chế độ an toàn cho người dùng. Các hình ảnh được lưu trữ ở đây có thể tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, không bao giờ bị xóa hay di chuyển đến chỗ nào khác. Hiện nay Dropbox cũng là dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên đám mây hiệu quả, cho phép lưu trữ kho ảnh với dung lượng lớn. Bên cạnh đó, Dropbox bảo mật dữ liệu tuyệt đối bằng công nghệ mã hóa AES-256 và SSL.

download shoebox

Shoebox giúp bạn chia sẻ thư viện ảnh của mình đến gia đình và bạn bè, sắp xếp và phân bổ các bức hình của mình theo cách khoa học nhất, hay nhóm các bức ảnh lại với nhau, đồng bộ trên nhiều thiết bị để xem ở bất kỳ ở đâu. Google Drive hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn để lưu ảnh trực tuyến với khả năng upload và đồng bộ nhanh. Lưu trữ ảnh trên Google Drive, người dúng sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ an toàn của các bức ảnh.

Shoebox là ứng dụng quản lý ảnh sẽ sắp xếp các hình ảnh theo ngày tháng để bạn dễ dàng lọc và tìm kiếm nhanh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo iCloud để lưu trữ mọi dữ liệu trực tuyến, tiết kiệm không gian đĩa cho máy tính. Ngoài ra, iCloud tự động và liên tục sao lưu các dữ liệu trên tất cả các máy tính giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.


Các tính năng chính của Shoebox:

- Lưu trữ hình ảnh trực tuyến
- Sao lưu hình ảnh tự động
- Tìm kiếm ảnh nhanh chóng
- Chia sẻ thư viện ảnh
- Phân nhóm ảnh theo các tiêu chí khác nhau


Liên kết tải về - [34.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoebox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoebox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoebox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amazon Photos 3/5 Dịch vụ lưu trữ, sao lưu ảnh và video
  • Imgur 5/5 Lưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm