download Pinterest Save Button for Mac 4.0.115

Pinterest Save Button for Mac

 4.0.115

Download Pinterest Save Button for Mac - Lưu nội dung và hình ảnh từ website

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2020

Pinterest Save Button for Mac là tiện ích của Google Chrome và là dịch vụ chia sẻ hình ảnh hỗ trợ người dùng kết nối với tài khoản Pinterest, sắp xếp và ghim ảnh lên các tấm bảng ảo, lưu ảnh hoặc chia sẻ với bạn bè. Đồng thời, Pinterest Save Button for Mac hỗ trợ xem hình ảnh ở chế độ thumbnail, trong đó, người dùng chỉ cần chọn hình ảnh muốn Pin, và chương trình sẽ tự động điều hướng tới bảng tương tự.


Pinterest Save Button for Mac tích hợp với trình duyệt Google Chrome, hiển thị biểu tượng trên thanh địa chỉ, tuy nhiên, người dùng sẽ cần đăng nhập tài khoản Pinterest để lưu hình ảnh vào các bảng ảo. Tiện ích hiển thị tất cả bảng ảo hiện liên kết với tài khoản của người dùng, đồng thời cho phép người dùng chọn một trong các bảng ảo đó, hoặc tạo bảng mới mà không cần điều hướng qua trang web của Pinterest.

pinterest save button for mac

Pinterest Save Button for Mac gắn và hiển thị nút "save" nằm góc trên bên trái của hình ảnh khi người dùng di chuột qua hình ảnh, với tính năng khởi chạy bảng panel mới và chọn bảng Pinterest muốn sử dụng.

Cảm nhận về Pinterest Save Button for Mac so với Hangouts for Google Chrome

Nếu là người sử dụng Google Chrome làm trình duyệt mặc định thì chắc chắn Hangouts for Google Chrome sẽ mang đến cho bạn nhiều thú vị với tiện ích chat để trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện theo nhóm, Hangouts for Google Chrome còn hỗ trợ người dùng gọi video, gửi biểu tượng cảm xúc trong các cuộc trò chuyện ngay cả khi trình duyệt Google Chrome không mở.

Các tính năng chính của Pinterest Save Button for Mac:

- Hỗ trợ sắp xếp và ghim ảnh lên bảng ảo.

- Lưu ảnh và chia sẻ với bạn bè.

- Tích hợp với Google Chrome.

- Hỗ trợ xem ảnh ở chế độ thumbnail.


Liên kết tải về - [238 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinterest Save Button for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinterest save button for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinterest Save Button for Mac 4.0.115


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm