download Pixel Builder Cho Android

Pixel Builder

 Cho Android

Download Pixel Builder - Game xếp hình phong cách Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2020

Pixel Builder là một sản phẩm game mobile khá thú vị và hấp dẫn với khối hình lego. Người chơi Pixel Builder có thể thỏa sức sáng tạo màu sắc với khối hình cho trước. Game mang tính giải trí cao song đồng thời tạo sân chơi cho game thủ thể hiện óc sáng tạo.


Trò chơi Pixel Builder được khá nhiều người quan tâm khi vừa có tính giải trí cao lại kích thích sự sáng tạo cho người chơi. Game giống với Minecraft được thiết kế đơn giản về giao diện song lối chơi lại cực kỳ cuốn hút, khám phá ngay.

pixel builder

Tải Pixel Builder - Game sáng tạo màu sắc cho khối hình lego độc đáo

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.

Những điểm đáng chú ý có trong game Pixel Builder

- Khối hình đa dạng. Bạn có thể chơi game Pixel Builder với 100 loại khối hình nhiều phong cách khác nhau. Những khối hình trong game vô cùng dễ thương, đó có thể là con chó, con mèo, con vịt chiếc kính mắt, Super Mario, hình trái tim, cây đàn... Game thủ có thể thoải mái sáng tạo và khi có được thành quả cuối cùng bạn sẽ thấy mỗi khối hình hiện lên thật sinh động.

- Màu sắc sinh động. Game Pixel Builder còn sở hữu rất nhiều gam màu để bạn có thể phối trộn với nhau. Tùy vào mỗi khối hình như ở trên bạn có thể sáng tạo những màu sắc sao cho phù hợp nhất. Mỗi màu lại có thể sử dụng nhiều lần nên game thủ hoàn toàn yên tâm thử thách.

- Chia sẻ mạng xã hội. Sau khi hoàn thành sản phẩm của mình, bạn có thể chia sẻ ngay thành quả trong game Pixel Builder lên các mạng xã hội như Instagram để mọi người được biết và chia sẻ với bạn.

pixel builder 2

Download Pixel Builder - Game cho phép người chơi sáng tạo với 100 khối hình khác nhau

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Pixel Builder

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Temple Run 2 là game mobile chạy không ngừng để nhận được nhiều vàng khá thú vị, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Liên Quân Mobile là tựa game Moba quốc dân trên điện thoại với số lượng người chơi đông đảo. Ngoài trò chuyện trong game người chơi còn có thể chat với những ký tự đặc biệt, chat chữ màu. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile để gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang chơi game gì trên điện thoại của mình ? nó có phải là tựa game hay, hấp dẫn với đông người chơi hay không, với top 8 game mobile hay 2019 đáng chơi nhất sau đây sẽ cho bạn biết danh sách các tựa game hot nhất hiện nay tại Việt Nam.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
Pixel Builder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Builder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm