download Sky Wars cho Android

Sky Wars

 cho Android

Download Sky Wars - Game hành động sinh tồn phong cách Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

Sky Wars là tựa game hành động sinh tồn dành cho mobile với thiết thế đồ họa theo phong cách siêu phẩm Minecraft. Tải Sky Wars bạn sẽ được tham gia vào thế giới khối vuông với rất nhiều trải nghiệm mới, rất nhiều điều kỳ thú đang chờ bạn khám phá.



Minecraft dù đã được hành từ khá lâu nhưng vẫn duy trì được sức hút của mình với những người chơi lâu năm và cả game thủ mới. Trước sự thành công của Minecraft này, nhiều nhà phát triển đã phát hành các tựa game ăn theo mang phong cách tương tự, kết hợp nhiều tính năng độc đáo riêng, mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn. Một trong số đó phải kể tới là Sky Wars cho Android.

sky wars

Tải Sky Wars - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sky Wars là game mobile sinh tồn đến từ nhà phát hành Blockman dựa trên ý tưởng hình ảnh những khối vuông trong Minecraft. Tham gia trò chơi bạn sẽ cùng 7 người chơi khác hạ cánh trên một hòn đảo lơ lửng trên không trung. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm kiếm chiếc rương trên đảo, đồng thời thu thập tài nguyên và tạo một cây cầu từ những khối block đến hòn đảo trung tâm để tìm kiếm vũ khí và trang bị các vật dụng cần thiết cho mình. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn sống sót.

sky wars 2

Tải Sky Wars - Game hành động sinh tồn phong cách Minecraft

Ngoài Sky Wars, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm Stickman Mafia Crime, đây là một game hành động mô phỏng thành phố lớn ở góc nhìn người thứ 3, tham gia Stickman Mafia Crime bạn vào vai một nhân vật người que, lái xe và có nhiệm vụ chống lại các tội phạm trong thành phố.

Hoặc có thể trải nghiệm Legend of Dynasty, tựa game nhập vai hành động về đề tài Tam Quốc, trong Legend of Dynasty bạn sẽ được gặp lại các dũng tướng nổi tiếng như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Từ Long, Lữ Bố... và bước vào những trận đánh kịch tính.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Wars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
  • Island Royale 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm