download Pixel X Racer Cho Android

Pixel X Racer

 Cho Android

Download Pixel X Racer - Game đua xe đường phố với lối chơi màn ngang mới lạ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/10/2023

Pixel X Racer là game đua xe màn hình ngang đầy sáng tạo và cuốn hút, nơi bạn sẽ trải nghiệm niềm vui của những cuộc đua tốc độ đỉnh cao trong thế giới pixel độc đáo. Dưới sự phát triển của HuntRed Games, Pixel X Racer đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên nền tảng di động.


1. Pixel X Racer - Tham gia giải đấu đua xe đường phố đầy thử thách

Pixel X Racer đưa bạn bước vào cuộc đua Fury Race đỉnh cao với dàn phương tiện đa dạng, người chơi có thể lựa chọn và tùy chỉnh chiếc xe yêu thích của mình. Điều này tạo nên sự đa dạng trong cách trải nghiệm trò chơi, mở ra nhiều cơ hội để cải thiện, nâng cấp xe đua theo ý muốn.

tai pixel x racer

Download Pixel X Racer cho Android, iPhone - Trải nghiệm độ xe thực tế với nhiều phụ tùng phong phú

Pixel X Racer tập trung vào các cuộc đua tốc độ cao với nhiều chướng ngại vật và thử thách khó khăn. Bạn cần thể hiện khả năng điều khiển xe đua thiên bẩm để vượt qua đối thủ, giành lấy vị trí đứng đầu. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển trực quan cho phép người chơi cảm nhận rõ nét như đang lái chiếc xe đua thực thụ.

Sở hữu đồ họa Pixel chất lượng cao và nhạc nền sôi động, Pixel X Racer đưa game thủ bước vào bầu không khí căng thẳng của các cuộc đua đường phố. Bạn có thể tham gia vào những cuộc đua đơn lẻ hoặc thách thức bạn bè trong chế độ chơi trực tuyến, tăng thêm tính cạnh tranh qua mỗi trận đấu.

2. Tải Pixel X Racer cho iPhone và Android

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa pixel và gameplay đua xe đường phố, Pixel X Racer là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại game đua xe trên thiết bị di động. Hãy sẵn sàng đặt chân lên bàn đạp chân ga, chứng tỏ bản thân trong cuộc đua đường phố sôi động trong Pixel X Racer.

- Nổi bật giữa đồ họa Pixel độc đáo và lối chơi đua xe màn hình ngang, mang đến trải nghiệm vô cùng khác biệt so với các game đua xe truyền thống.
- Đa dạng nhiều loại xe đua khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy chỉnh.
- Nhiều loại đường đua thử thách kỹ năng lái xe của người chơi.
- Hỗ trợ chơi trực tuyến, thách thức bạn bè so tài lái xe.
- Cung cấp hệ thống tùy chỉnh, nâng cấp xe linh hoạt.

3. Game liên quan

Car Racing là game đua xe tuy đơn giản nhưng lại không kém phần thú vị. Sau một ngày làm việc hay học tập mệt mỏi đầy áp lực, bạn có thể giải trí cùng Car Racing, thử sức trong những đường đua thành phố, nơi có rất đông các phương tiện di chuyển ngược chiều và chướng ngại vật gây cản trở.


Liên kết tải về - [116 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel X Racer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel x racer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel X Racer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm