download PK Finder Portable  2.0.0.0

PK Finder Portable

  2.0.0.0

Download PK Finder Portable - Tìm kiếm, khôi phục key windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2022

PK Finder Portable là tiện ích hỗ trợ người dùng tìm lại ID sản phẩm Windows hay số serial cho bản sao hệ điều hành từ ổ cứng có thể đọc mà bạn đã quên hoặc không thể truy cập do nguyên nhân nào khác. Sau khi hiển thị, chương trình cho phép sao chép số serial vào clipboard hoặc kết xuất sang file TXT.


PK Finder Portable là phần mềm dạng di động dễ sử dụng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng khôi phục số serial cho bản sao hệ điều hành.

Product Key Finder là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép tìm kiếm, khôi phục Product Key của hệ điều hành, ngoài ra Product Key Finder còn cho phép bạn tạo bản sao lưu của các key quan trọng này, đồng thời còn có khả năng khôi phục lại CD key từ ổ cứng hay máy tính không thể truy cập được.


PK Finder Portable
Download PK Finder Portable - Phần mềm Tìm kiếm, khôi phục key windows

Lưu ý rằng để sử dụng tiện ích PK Finder Portable, đĩa cứng của bạn phải hoạt động bình thường và có thể đọc được để truy xuất thông tin, thêm vào đó, bạn cần có một bản sao Windows chính hãng cài trên máy. Đây là phiên bản di động của PK Finder và không yêu cầu bạn phải cài đặt.

PK Finder Portable tự động quét hệ thống và hiển thị phiên bản Windows hiện tại cùng với ID sản phẩm tương ứng chỉ trong vài giây. Sau khi khôi phục, PK Finder Portable cho phép người dùng sao chép số serial vào clipboard hoặc kết xuất sang file TXT bằng cách truy cập vào tính năng Save (Lưu) trên menu File.

Những tính năng chính của phần mềm PK Finder Portable:

- Chương trình di động

- Tự động quét hệ thống và hiển thị phiên bản Windows hiện tại cùng với ID sản phẩm tương ứng

- Sao chép số serial vào clipboard hoặc kết xuất sang file TXT

- Yêu cầu bản sao Windows chính hãng và đĩa cứng có thể đọc được



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PK Finder Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PK Finder Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pk finder portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PK Finder Portable 2.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm