download Planet Craft Cho Android

Planet Craft

 Cho Android

Download Planet Craft - Tự do xây dựng thế giới Sandbox trên Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2023

Planet Craft là tựa game mobile thế giới mở mang đến trải nghiệm mới mẻ với nhiều hành tinh và hệ thống vũ trụ để khám phá. Trong Planet Craft, không gian là giới hạn, và sự sáng tạo của bạn là chìa khóa để tạo nên một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và sự tự do.



1. Planet Craft - Game 3D sáng tạo nội dung phù hợp mọi lứa tuổi

Planet Craft cung cấp cho người chơi một loạt các công cụ và tài nguyên để xây dựng thế giới của riêng mình tại mỗi hành tinh mà họ đặt chân tới. Từ rừng rậm xanh tươi đến sa mạc khắc nghiệt, không gian bí ẩn và nhiều hơn nữa, mỗi hành tinh đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ.

tai planet craft

Download Planet Craft - Khám phá hành tinh và hệ thống vũ trụ phong cách Minecraft

Planet Craft cũng hỗ trợ chế độ chơi đa người chơi giống Minecraft, nên bạn có thể kết nối và tương tác với người chơi từ khắp nơi trên thế giới, cùng nhau xây dựng và chia sẻ ý tưởng. Ngoài ra, người chơi còn có thể tùy chỉnh các thiết lập và điều khiển phù hợp với phong cách chơi để tận hưởng Planet Craft dễ dàng và thoải mái nhất.

2. Tải game Planet Craft cho iPhone, Android và PC

Planet Craft mang đến cho bạn một trải nghiệm Minecraft đa dạng và thú vị với các tính năng độc đáo giúp bạn tận hưởng trò chơi Minecraft một cách tuyệt vời.

- Khám phá hệ thống vũ trụ đa dạng.
- Xây dựng và sáng tạo công trình theo ý thích của bạn.
- Khám và, thu thập tài nguyên quý giá để sử dụng trong quá trình xây dựng và sinh tồn.
- Chế độ chơi PvP, PvE hấp dẫn.
- Đồ họa 3D sống động, giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

3. Game liên quan

Cũng thuộc thể loại game mô phỏng thế giới mở, Simple Sandbox 2 là tựa game mang đến cho bạn một trải nghiệm Minecraft đa dạng và thú vị với các tính năng độc đáo và khả năng sáng tạo không giới hạn trong thế giới 3D tuyệt vời.

 


Liên kết tải về - [182MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm