download Venom City Craft Cho Android

Venom City Craft

 Cho Android

Download Venom City Craft - Game xây dựng, sinh tồn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/02/2024

Venom City Craft đưa bạn vào trong thế giới giả lập, nơi bạn có thể làm mọi thứ mà mình muốn, thỏa sức sáng tạo, sinh tồn và xây dựng những công trình kiến trúc đẹp mắt giống như trong. Các bạn có thể tải game Minecraft và Venom City Craft để tiến hành xây dựng thành phố kiên cố trước sự tấn công của những kẻ xâm nhập.


Tham gia game thế giới mở Venom City Craft và bạn có thể bắt đầu thu thập tài nguyên xung quanh mình, xây dựng các công trình bất cứ lúc nào. Bạn đã sẵn sàng xây dựng thế giới "hư cấu" của mình?

Venom City Craft

Tải Venom City Craft, game xây dựng thế giới khối vuông

1. Giới thiệu Venom City Craft

Venom City Craft của PengPeng Craft Studio là game xây dựng thế giới khối vuông với đồ họa 3D theo phong cách voxel gợi cho người chơi nhớ đến Minecraft Pocket Edition, Craftsman: Building Craft và Master Craft. Trong đó người chơi sẽ được đưa vào thế giới, nơi họ có nhiệm vụ là xây dựng một thành phố, tòa nhà hay một ngôi làng và chế tạo các vật phẩm cần thiết để tồn tại.

Minecraft cũng là một trong những thể loại game xây dựng với khối vuông diệu kỳ cho người chơi khả năng sáng tạo cùng nhiều hoạt động thú vị giống với Venom City Craft.

Tương tự các tựa game cùng thể loại khác, Venom City Craft cũng bao gồm 2 chế độ chơi. Trong chế độ sinh tồn, các tài nguyên sẽ bị giới hạn và người chơi có nhiệm vụ là thu thập các tài nguyên, thức ăn để tồn tại. Ngược lại, trong chế độ sáng tạo tài nguyên không giới hạn, người chơi có thể toàn tâm toàn lực vào việc xây dựng và khám phá tự do.

tai Venom City Craft

Download Venom City Craft, game có lối chơi giống Minecraft

Về mặt đồ họa, Venom City Craft có đồ họa đơn giản mang đậm phong cách pixel đã quá quen thuộc. Hầu hết các chi tiết trong game đều có dạng hình vuông. Chính điều này làm nên nét đặc trưng của game.

2. Tính năng nổi bật Venom City Craft

- Game sandbox đồ họa 3D đẹp mắt.

- Thỏa sức sáng tạo, khám phá và xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn.

- Chế độ battle royale nhiều người chơi.

- Game miễn phí tải về và cài đặt.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Venom City Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat venom city craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Venom City Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simple Sandbox 2 5/5 Tự do xây dựng trong thế giới hình hộp
  • Planet Craft 5/5 Tự do xây dựng thế giới Sandbox trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm