download Plant Factory 2018 02 21

Plant Factory

 2018 02 21

Download Plant Factory - Phần mềm tiện ích ảnh, đồ họa khác

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2018

Plant Factory là một phần mềm tiên tiến cho phép người dùng thiết kế hình dạng các loại cây và kết hợp chúng với các ứng dụng đồ họa khác của mình, Plant Factory được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời mang tới hiệu năng và tính chân thực vượt trội.



Plant Factory được thiết kế với giao diện trực quạn, cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo ra một không gian làm việc hiệu quả. Tất cả các công cụ hiển thị đều sẵn có và dễ dàng truy cập. Nó bao gồm khung lớn dành cho khu vực xem trước và cho phép bạn kiểm tra các chỉnh sửa trong thời gian thực.

 

plant factory

Download Plant Factory - Phần mềm thiết kế cây 3D cho máy tính

Ưu điểm của Plant Factory là cung cấp hệ thống tùy chọn phong phú để người dùng dễ dàng thiết kế các loại cây hoặc thảm thực vật mà mình muốn. Chẳng hạn, nếu bạn tiến hành dựng hình nhiều loại cây thì có thể chọn giữa các công cụ tạo vỏ, cành, lá, hay hoa. Khi đã có các dữ liệu phù hợp, bạn có thể tiến hành cài đặt nâng cao thông qua trình chỉnh sửa chuyên dụng.

Plant Factory cũng cho phép xây dựng các cây chuyển động khi có sự tác động. Do đó, xác định xem kết quả cuối cùng có đáp ứng được các yêu cầu của dự án hay không. Trong trường hợp bạn muốn phân tích toàn bộ dự án một cách tinh tế hơn.

plant factory 2

Tải Plant Factory, phần mềm thiết kế cây, thảm thực vật trên PC

ngPlant cũng là phần mềm cũng là tiện ích cho phép người dùng thiết kế mô hình cây 3D một cách sinh động, với ngPlant bạn có thể tự tay mình tạo nên các loài cây khác nhau với hoạt hình sống động như thật.

Các dự án được tạo bằng Plant Factory có thể được xuất sang bất kỳ ứng dụng 3D nào với các định dạng phổ biến như Alembic, FBX, 3DS, OBJ, C4D, LWO... Tiện ích cũng cung cấp một loạt các cài đặt trước khi xuất file, được tùy chỉnh cho các ứng dụng server cụ thể. Chẳng hạn như Cinema4D, LightWave, Modo, ZBrush, Unity, Unreal, Blender...

Craquelure 3D plugin là ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng thiết kế hiệu ứng lạ mắt cho những bức hình, thông qua Craquelure 3D plugin bạn sẽ có được những banner, logo hay poster quảng cáo chuyên nghiệp nhất.


Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Plant Factory - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plant Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plant factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plant Factory 2018 02 21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm