download Play Tube and Video Tube Cho Android

Play Tube and Video Tube

 Cho Android

Download Play Tube and Video Tube - Ứng dụng xem video YouTube cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/11/2019

Play Tube and Video Tube là ứng dụng bên thứ 3 miễn phí và mạnh mẽ cho người dùng xem video Youtube trên di động. Play Tube and Video Tube mang đến một trải nghiệm xem video Youtube mới mẻ, chất lượng cao và tiện lợi trên các thiết bị di động Android.



Giới thiệu Play Tube and Video Tube:

Với Play Tube and Video Tube, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình vẫn thấy trên Youtube như danh sách các video phổ biến, video nổi bật... Khi đã đăng nhập vào tài khoản YouTube của mình thì thế giới Play Tube and Video Tube không khác gì YouTube. Menu mang tới các lựa chọn Home, Search để tìm kiếm, History hiển thị lịch sử xem, các video đã thích trong Liked Videos hay các kênh YouTube mà bạn đã chọn theo dõi trong Subscribe.

YouTube kids là ứng dụng xem video dành riêng cho các bé mà bố mẹ có thể tham khảo, với các nội dung đã được chọn lọc nội dung phù hợp với các bé, YouTube kids hỗ trợ bố mẹ kiểm soát con cái tốt hơn khi trực tuyến, gồm các phiên bản sau.

- Link tải YouTube Kid cho Android

- Link tải YouTube Kid cho iPhone

play tube and video tube

Download Play Tube and Video Tube - Ứng dụng xem video YouTube cho điện thoại Android

Ngoài ra, khi xem video, các thông tin mô tả, thời lượng, lượt xem đều được hiển thị và đương nhiên bạn cũng có thể gửi bình luận. Play Tube and Video Tube cũng cho phép pin video, thêm vào danh sách hoặc đánh dấu yêu thích, lưu để xem lại. Trên điện thoại, bạn cũng tìm thấy các tính năng tương tự. Với ứng dụng YouTube, bạn có thể bước vào thế giới YouTube và tận hưởng mọi video mà mình yêu thích.

Các tính năng chính của Play Tube and Video Tube:

- Bộ sưu tập các video xu hướng

- Tìm kiếm video và kênh

- Hiển thị thông tin chi tiết về video và âm nhạc

- Mode Chế độ chơi Popup nổi

- Đánh dấu video và nhạc yêu thích của bạn, lưu danh sách phát của bạn.

- Đăng ký các kênh video bạn thích.

Ứng dụng liên quan:

Nếu muốn tải các Youtube để xem ngoại tuyến trên điện thoại của mình thì Tube Video Download chính là ứng dụng dành cho bạn, quá trình tải video với Tube Video Download rất nhanh chóng, sau khi kết thúc, bạn có thể xem video của mình bằng các trình phát nhạc phổ biến.


Liên kết tải về - [7.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play Tube and Video Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play tube and video tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play Tube and Video Tube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Muzi 3/5 Trình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • BG Player 3/5 Ứng dụng xem video đa nhiệm cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm