download BG Player Cho Android

BG Player

 Cho Android

Download BG Player - Ứng dụng xem video đa nhiệm cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

BG Player là ứng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến độc đáo và hoàn toàn miễn phí cho người dùng Android, với BG Player bạn có thể vừa xem video vừa làm các công việc khác cùng lúc như đọc báo, lướt Facebook hay xem tin nhắn...




Giới thiệu BG Player:

BG Player cho phép bạn mở tất cả các video Youtube và phát chúng trong một cửa sổ popup nổi cho trải nghiệm đa nhiệm tiện dụng. Bạn cũng có thể tìm kiếm các nghệ sĩ yêu thích, tạo danh sách nhạc của riêng mình, khám phá các thể loại âm nhạc mới và duyệt qua biểu đồ xu hướng hàng đầu của đất nước mình. Hơn nữa còn có thể dễ dàng thêm video vào hàng đợi nghe hiện tại để lên lịch nghe sau.

bg player

Download BG Player - Ứng dụng xem video đa nhiệm cho điện thoại Android

Người dùng BG Player có thể xem các video YouTube ở chế độ toàn màn hình hoặc sử dụng cửa sổ popup đa nhiệm. Tùy chỉnh kích thước của cửa sổ theo nhu cầu của bạn. Di chuyển trình phát popup nổi tới bất kỳ nơi nào bạn muốn trên màn hình. Đối với các nội dung trên YouTube, bạn có thể tìm kiếm miễn phí trong số hàng triệu video âm nhạc. Tạo danh sách phát của riêng mình. Đồng thời dễ dàng sắp xếp lại danh sách phát của bạn với một thao tác kéo thả đơn giản.

Các tính năng chính của BG Player:

- Xem video Youtube với cửa sổ Popup.

- Tùy chỉnh kích thước cửa sổ.

- Di chuyển popup tới bất cứ đâu.

- Tìm kiếm nội dung Youtube nhanh chóng.

- Tạo danh sách phát dễ dàng.

Ứng dụng liên quan:

YouTube Go cũng là ứng dụng xem video Youtube đặc biệt cho phép bạn tải về và lưu trữ để xem offline, với YouTube Go bạn có thể chọn độ phân giải của video tải về, cũng như xem trước chất lượng video.


Liên kết tải về - [9.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BG Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bg player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BG Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Play Tube and Video Tube 3/5 Ứng dụng xem video YouTube cho điện thoại Android
  • Muzi 3/5 Trình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm