download PlayOn 5.0.6.31498

PlayOn

 5.0.6.31498

Download PlayOn - Xem phim trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/05/2022

Với Playon, người dùng dễ dàng theo dõi các video nội bộ trên PC bằng điện thoại Android hoặc tablet. PlayOn tổng hợp tất cả các nội dung nhúng ưa thích của bạn từ hơn 60 trang web vào trong một giao diện trực quan, dễ sử dụng trên PC.


PlayOn cho phép người dùng tận dụng phần cứng sẵn có để nhúng các video và các phương tiện khác từ máy tính tới TV. Dù là Roku, XBOX, Wii, hay các thiết bị tương thích khác, PlayOn đều hỗ trợ truy cập tới hơn 100 kênh trên máy tính để theo dõi trên TV.

Ưu điểm

Nhiều tùy chọn: Phần mềm được thiết kế nhằm mang đến những tùy chọn dựa trên sở thích và cách thức xem của người dùng. Người dùng có thể chọn các trình duyệt muốn nhúng, bao gồm Chrome, IE, Firefox, và Opera hoặc sử dụng các thiết bị tương thích để kết nối với TV, mà không cần phải mua phần cứng mới. PlayOn mang đến ba cách khác nhau để xem các chương trình lựa chọn, bao gồm nhúng trực tiếp, thêm vào danh sách chạy sau, hoặc thu lại để xem ngoại tuyến.

Tính năng chọn kênh: PlayOn có hàng chục tùy chọn kênh, bao gồm Hulu, Vimeo, YouTube, Amazon Instant Video, NBC, ABC, CBS, PBS, Crackle, và nhiều kênh khác. Tất cả những gì người dùng cần làm là đăng nhập vào dịch vụ lựa chọn qua ứng dụng PlayOn để bắt đầu theo dõi chương trình ưa thích.

Nhược điểm

Hạn chế yêu cầu: Một số kênh được cung cấp trong ứng dụng này vẫn yêu cầu người dùng phải có thuê bao cáp mới xem được, như HBO GO, Comedy Central, SyFy, và nhiều kênh khác. Người dùng cũng cần có bàn phím điều khiển hoặc thiết bị khác làm cầu nối trung gian giữa máy tính và TV. Dù hầu hết người dùng đều có một hoặc nhiều thiết bị hỗ trợ khác, nhưng không phải ai cũng có và ứng dụng sẽ không hoạt động tốt nếu thiếu các thiết bị này.

Lời cuối

PlayOn là tùy chọn tuyệt vời cho người dùng muốn theo dõi các chương trình trực tuyến trên TV. Ứng dụng này dễ cài đặt và có rất nhiều tùy chọn nội dung khác nhau. Tuy nhiên, người dùng không có thuê bao cáp sẽ không xem được một số kênh nhất định.

PlayON khai thác tiềm năng của Roku, Wii, Xbox 360, hoặc PlayStation 3, cho phép người dùng theo dõi các bộ phim, chương trình và video ưa thích từ Hulu (không yêu cầu cài đặt bổ sung), CBS, Netflix, YouTube, CNN, ESPN, và hơn 40 kênh nhúng khác trên TV. PlayOn là ứng dụng không dây và không bắt người dùng phải mua thiết bị mới, kết nối cáp lằng nhằng, hay lo lắng về hóa đơn thanh toán tiền cáp. PlayOn cũng cho phép người dùng nhúng các video cá nhân, hình ảnh, và âm nhạc trên PC vào Home Entertainment Center hoặc thiết bị di động của người dùng.



Liên kết tải về - [152.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlayOn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlayOn 5.0.6.31498


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm