download Pngcrush 1.8.13

Pngcrush

 1.8.13

Download Pngcrush - Nén và tối ưu định dạng ảnh PNG

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2018

Pngcrush là ứng dụng dòng lệnh bao gồm nhiều tính năng, hỗ trợ người dùng tối ưu file hình ảnh bằng định dạng PNG, chẳng hạn như thay đổi độ phân giải hay nén file. Tiện ích cung cấp tùy chỉnh cài đặt nâng cao, hướng tới người dùng có kinh nghiệm sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh.


Pngcrush là tiện ích dòng lệnh hướng tới người dùng chuyên môn, bao gồm nhiều tính năng để thực hiện nhiều hoạt động trên ảnh PNG.

Image Optimizer cũng là trình nén ảnh hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh, trong đó có PNG, cho phép giảm dung lượng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh, Image Optimizer còn bổ sung các tính năng cắt, điều chỉnh tương phản, độ sáng, loại bỏ tạp nhiễu...


Pngcrush
Download Pngcrush - Phần mềm Nén và tối ưu định dạng ảnh PNG

Tuy rằng hầu hết ứng dụng đều kèm theo giao diện đồ họa nhưng một số người dùng vẫn thích các chương trình dòng lệnh như Pngcrush do không cần cài đặt, sử dụng dung lượng đĩa nhỏ và cho phép thực hiện tác vụ chỉ với một vài dòng lệnh.

Sau khi chạy Pngcrush trên hộp thoại Command Prompt, ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh loại màu của file đầu ra, thiết lập thư mục lưu và phần mở rộng mới, thay đổi gamma, ghi dung lượng IDAT tối đa hoặc MNG mới (mà không cần chỉnh sửa ảnh PNG đã nhúng), cũng như bỏ giới hạn độ rộng, chiều cao, tắt tính năng cache và malloc...

Nói đến tính năng chỉnh sửa ảnh thì Photoshop được xem là phù thủy trong lĩnh vực này, với nhiều công cụ chỉnh sửa cũng như khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, tuy nhiên để có thể sử dụng thành thạo phần mềm Photoshop thì bạn cần có thời gian học hỏi.

Những tính năng chính của ứng dụng Pngcrush:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Thay đổi độ phân giải hoặc nén file ảnh PNG

- Hỗ trợ chỉnh sửa cài đặt nâng cao

- Tùy chỉnh loại màu của file đầu ra và phần mở rộng mới, thay đổi gamma



Liên kết tải về - [603 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pngcrush - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pngcrush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pngcrush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm