download PNGGauntlet 3.1.2

PNGGauntlet

 3.1.2

Download PNGGauntlet - Nén ảnh, tối ưu hóa ảnh PNG

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

PNGGauntlet là phần mềm nén ảnh định dạng PNG và tối ưu hóa kích thước ảnh mà vẫn giữ nguyên được chất lượng hình ảnh. PNGGauntlet kết hợp 3 công cụ PNGOUT, OptiPNG và DeflOpt để tạo ra các PNG với dung lượng nhỏ nhất, nén ảnh hàng loạt hoặc chuyển đổi ảnh PNG sang các định dạng khác.


 

1. Giới thiệu về PNGGauntlet

PNGGauntletphần mềm nén ảnh dành riêng cho định dạng ảnh PNG với khả năng nén ảnh và làm giảm dung lượng ảnh đáng kể để bạn tiện lợi hơn trong việc lưu trữ và chia sẻ. Ưu điểm của PNGGauntlet là nén ảnh với hệ số nén rất cao, thường giảm tới từ 30% cho đến 50% dung lượng ảnh, trong khi đó chất lượng ảnh vẫn được giữ nguyên. So với một số phần mềm nén ảnh khác thì tốc độ nén ảnh của PNGGauntlet có hơi chậm chút ít, nhưng không đáng kể.

pnggauntlet

Download PNGGauntlet, Nén ảnh, tối ưu hóa ảnh PNG

PNGGauntlet còn hỗ trợ nén ảnh hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian, chuyển đổi các định dạng tập tin JPG, GIF, TIFF và BMP thành PNG và ngược lại. PNGGauntlet sở hữu giao diện trực quan thân thiện, cách sử dụng đơn giản: chọn các tập tin bạn muốn nén và thả chúng trên giao diện chương trình, sau đó chờ quá trình nén hoàn thành, bạn có thể so sánh dung lượng và chất lượng hình ảnh trước và sau khi nén, có thể thấy chất lượng ảnh không hề bị giảm.

2. Các đặc điểm chính của PNGGauntlet:

- Nén ảnh PNG hàng loạt.
- Giảm dung lượng ảnh, giữ nguyên chất lượng ảnh.
- Nén ảnh với hệ số nén cao.
- Chuyển đổi nhiều tập tin ảnh sang PNG.

3. Soft liên quan

Mass Image Compressor cũng là phần mềm nén ảnh hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, giảm dung lượng ảnh mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh, ưu điểm của Mass Image Compressor là hỗ trợ nén toàn bộ thư mục với tốc độ siêu nhanh,


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PNGGauntlet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pnggauntlet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm