download Pokemon Mystery Dungeon Mới nhất

Pokemon Mystery Dungeon

 Mới nhất

Download Pokemon Mystery Dungeon - Game nhập vai Pokemon, khám phá thế hầm ngục

Thu Hà  cập nhật: 07/09/2019

Pokemon Mystery Dungeon là phiên bản tiếp theo của loạt game về Pokemon, nơi bạn có thể gặp gỡ và chiêu mộ các Pokemon khác trong cuộc hành trình thám hiểm các mê cung ở thế giới hầm ngục. Mở đầu game, bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi và xác định ra Pokemon tương ứng với tính cách cua mình. Nhiệm vụ của bạn trong Pokemon Mystery Dungeon là thành lập một biệt đội cứu hộ, lập kế hoạch để có thể sống sót trong thế giới Pokemon.


 

1. Giới thiệu về Pokemon Mystery Dungeon

Pokemon Mystery Dungeon mặc dù mới chỉ có bản demo nhưng người chơi đã có thể tải và thử nghiệm, game đặt người chơi trong bối cảnh khá đặc biệt: một buổi sáng thức dậy bạn trở thành Pokemon, sau đó bạn sẽ phải bước vào cuộc hành trành thám hiểu mê cung của thế giới Pokemon. Bạn sẽ lần lượt được tiếp xúc và chiêu mộ các Pokemon, xây trại, quản lí, và tập luyện để tăng sức mạnh cho các chiến binh này nhằm tiếp cận hệ thống mê cung bí hiểm.

Poke Đại Chiến tái hiện thế giới Pokemon sinh động, trong đó mỗi người sẽ phải lần lượt đi thu thập các chú Pokemon cho riêng mình tạo thành một đội quân đầy sức mạnh, gameplay Poke Đại Chiến theo cơ chế đánh theo lượt, mỗi người sẽ phải chủ động trong các tình huống chiến đấu, đồng thời không ngừng nâng cấp sức mạnh cho thú cưng.

pokemon mystery dungeon

Download Pokemon Mystery Dungeon, Game nhập vai Pokemon, khám phá thế hầm ngục

Pokemon Mystery Dungeon có cách chơi khá đặc biệt: người chơi sẽ di chuyển theo hình chữ thập hoặc dùng chế độ Auto để tăng tốc độ di chuyển đến khi bạn chạm trán Pokemon khác. Hệ thống bản đồ mê cung thay đổi liên tục khiến người chơi không bị nhàm chán, trải nghiệm phong cách chiến đấu theo lượt. Game còn gây ấn tượng với đồ họa ấn tượng kiểu nghệ thuật màu nước, rực rỡ và vô cùng sắc nét.

2. Các đặc điểm chính của Pokemon Mystery Dungeon:

- Hóa thân Pokemon, khám phá thế giới mê cung bí ẩn.
- Bản đồ mê cung đa dạng và thay đổi liên tục.
- Xây dựng biệt đội cứu hộ để khám phá mê cung.
- Phong cách chiến đấu theo lượt, đồ họa màu nước rực rỡ.

3. Game liên quan

Pokemon Dream hay Bảo Bối Huyền Thoại cũng là những tựa game về Pokemon trên di động trong đó bạn sẽ vào vai một huấn luyện viên tài ba tạo ra những thú Pokemon với sức mạnh phi thường để chiến đấu với những đội quân khác, game Pokemon Dream thiết kế hệ thống quái thú đa dạng, diện mạo được biến hóa liên tục, còn trong Bảo Bối Huyền Thoại bạn sẽ thu thập những chú Pokemon trên hệ thống bản đồ rộng lớn và lần lượt đưa chúng vào đội hình chiến đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Mystery Dungeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon mystery dungeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Mystery Dungeon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokemon Quest 3/5 Game nhập vai Pokemon chiến đấu hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm