download Pokemon Dream cho Android

Pokemon Dream

 cho Android

Download Pokemon Dream - Game pokemon trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2019

Pokemon Dream là một tựa game đề tài Pokemon khá quen thuộc thiết kế cho nền tảng Android. Game có dung lượng cực nhẹ và cài đặt dễ dàng, mỗi phiên bản cập nhật của trò chơi Pokemon Dream bạn sẽ thấy được điều thú vị và mới lạ, tải ngay và chơi sản phẩm hấp dẫn này thôi.


Pokemon Dream mang đến cho người chơi những phút giây thực sự thư giãn khi cho phép mình vào vai một huấn luyện viên tài ba tạo ra những thú Pokemon với sức mạnh phi thường. Bạn có thể chinh phục những đỉnh cao của một người huấn luyện thú với trò chơi siêu hấp dẫn này.

Một trong những tựa game Pokemon được yêu thích hiện nay là Pokemon Unite với nhiệm vụ thu thập, huấn luyện và sắp xếp đội hình chiến đấu, mỗi Pokemon trong Pokemon Unite sở hữu một chiêu thức riêng độc đáo.

pokemon dream

Tải Pokemon Dream - game chiến thuật Pokemon hấp dẫn trên mobile

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Pokemon Dream

- Hệ thống quái thú đa dạng và thiết kế đẹp mắt. Thế giới game Pokemon Dream người chơi được huấn luyện và tạo ra những Pokemon bá đạo nhất. Game có đến hàng trăm loại Pokemon khác nhau. Mỗi loại có những hình dạng và màu sắc vô cùng bắt mắt. Không những thế game thủ còn có khả năng nâng cấp những loại Pokemon này. Với mỗi lần tiến hóa, Pokemon sẽ thay đổi diện mạo và sức mạnh. Cấp tiến hóa càng cao độ bá đạo về hình thức của Pokemon càng lớn.

- Chiến đấu để trở thành huấn luyện viên tài năng. Khi huấn luyện và tăng sức mạnh cho những Pokemon trong Pokemon Dream bạn sẽ tham gia vào những cuộc đấu với những huấn luyện viên khác thông qua những Pokemon của họ. Để giành được chiến thắng, người chơi cần có sự tính toán chiến thuật và quan trọng là có được Pokemon có chỉ số sức mạnh đáng nể. Bằng nhiều cách để bạn gia tăng sức mạnh Pokemon, sau mỗi chiến thắng người chơi sẽ nhận được những phần quà nhất định.

- Giao diện thiết kế đơn giản, dễ thao tác. Người chơi Pokemon Dream có thể thuận tiện trong việc sử dụng các phím chức năng trên màn hình khi game được tối ưu hóa phần giao diện. Bạn sẽ quan sát dễ dàng và không hề bị rối khi điều khiển game.

pokemon dream 2

Download Pokemon Dream - game chiến đấu Pokemon hấp dẫn trên mobile

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Pokemon Dream

- Hệ điều hành Android từ 2.3.2 trở lên

Trò chơi Pokemon GO từng tạo nên một cơn sốt chưa từng có ở thể loại game thực tế ảo ngay khi được phát hành, bả thế giới điên đảo và săn lùng những Pokemon trong Pokemon GO trong thời gian dài, Tựa game mặc dù sức ảnh cho đến nay phai nhạt nhưng dấu ấn thời điểm khi mới ra mắt thì vẫn còn.

Poke Monster Battle cũng là một trò chơi liên quan đến những cuộc chiến của Pokemon, bạn có thể tải Poke Monster Battle về máy một cách đơn giản và chơi dễ dàng hiện nay, Game có nhiều tính năng nâng cấp thú vị với đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Dream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon dream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Dream cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CraftopiaGame phong cách Minecraft trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm